Netflix công bố dàn diễn viên của series siêu anh hùng Jupiter’s Legacy

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Series siêu anh hùng Jupiter’s Legacy của Mark Millar trên Netflix vừa công bố dàn diễn viên chính gồm ngôi sao Josh Duhamel, Ben Daniels, Leslie Bibb, Elena Kampouris và Andrew Horton.

Theo chiều kim đồng hồ: Leslie Bibb; Josh Duhamel; Ben Daniels; Andrew Horton; Elena Kampouris; Mike Wade; Matt Lanter (THR/Netflix)
Theo chiều kim đồng hồ: Leslie Bibb; Josh Duhamel; Ben Daniels; Andrew Horton; Elena Kampouris; Mike Wade; Matt Lanter (THR/Netflix)

Series siêu anh hùng Jupiter’s Legacy của Mark Millar trên Netflix vừa công bố dàn diễn viên chính gồm ngôi sao Josh Duhamel đến từ Transformers, Ben Daniels (The Crown), Leslie Bibb (Iron Man), Elena Kampouris (Sacred Lies) và Andrew Horton (Doctors). Series bắt đầu ơ một thế giới giả tưởng lấy bối cảnh thập niên 30, khi các siêu anh hùng thế hệ đầu tiên sở hữu siêu năng lực. Sau đó, bối cảnh chính được chuyển sang thời hiện đại, tiếp tục theo chân những siêu anh hùng lớn tuổi đang truyền lại sức mạnh cho con cháu tiếp quản thế giới.

Duhamel thủ vai Sheldon Sampson với nghệ danh The Utopian, người đứng đầu nhóm siêu anh hùng The Union nhưng lại không hiểu nỗi thế giới này cũng như gia đình của anh. Daniels trong vai anh trai Walter Sampson của Sheldon, hay còn gọi là Brain-Wave. Bibb vào vai Grace Sampson, nữ siêu anh hùng Lady Liberty cực kỳ mạnh và là vợ của Sheldon.

Kampouris đảm nhận vai Chloe Sampson, con gái của Sheldon và Grace. Cô bé bỏ qua những giá trị của gia đình và bị dụ dỗ theo con đường xấu xa, đe doạ những thứ mà cha mẹ cô đã từng đấu tranh. Những nhân vật khác trong gia đình gồm Brandon Sampson (Horton), con trai của Sheldon và Grace, một siêu anh hùng đang luyện tập để trở thành Utopian kế tiếp.

Góp mặt trong phim còn gồm Mike Wade (Timeless), trong vai siêu anh hùng Fizt Small/The Flare, buộc phải gác lại nghề nghiệp vì tai nạn giao thông nhưng vẫn cố gắng vực dậy nhóm. Matt Lanter (Star Wars: The Clone Wars) trong vai George Hutchence/Skyfox, từng là bạn thân của Sheldon trước khi anh trở thành The Union, nay là một siêu phản diện đáng gờm.

Cựu showrunner Steven S. DeKnight của Daredevil đảm nhận vị trí showrunner cho Jupiter’s Legacy. Ông sẽ viết kịch bản, đạo diễn cho tập đầu tiên và sản xuất. Lorenzo Di Bonaventura và Dan McDermott là các giám đốc sản xuất.

Trước sự cạnh tranh của Disney+ với các series về siêu anh hùng Marvel trên dịch vụ trực tuyến của họ và DC Universe, Netflix cũng tự xây dựng vũ trụ siêu anh hùng của đài, dựa trên các đầu truyện của Millarworld.

Nguồn: THR