Toàn cảnh Netflix tuần qua – Stranger Things đến hè 2019 mới ra mắt, Maniac tung teaser đầu tiên

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Netflix tuần qua khá "chộn rộn" với nhiều tin tức, hình ảnh mới.

Dịch vụ streaming nổi tiếng Netflix tuần qua đã tung ra nhiều tin tức, trailer, teaser và hình ảnh mới liên quan đến các series nổi bật sẽ sớm trở lại của mình.

1. Ozark mùa 2 đã "lộ mặt"

Netflix hôm nay đã tung ra trailer và hình ảnh đầu tiên của Ozark mùa 2, đây là bộ phim hình sự chính kịch với sự tham gia của Jason Bateman và Laura Linney trong vai cặp đôi liên quan đến các băng đảng ma túy. Mùa mới của series quay trở cùng nhiều rắc rối đeo bám gia đình Brydes khi họ cố gắng cân bằng giữa nhu cầu của gia đình và các công việc tội phạm nguy hiểm vây quanh họ.

Một trong những hình ảnh đầu tiên của Ozark mùa 2. (Via Netflix)
Một trong những hình ảnh đầu tiên của Ozark mùa 2. (Via Netflix)

Phim còn có sự tham gia của Sofia Hublitz, Skylar Gaertner, Julia Garner, Jordana Spiro, Jason Butler Harner, Esai Morales, và Peter Mullan. Ozark mùa 2 sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 8 trên Netflix. Dưới đây là trailer:

2. Stranger Things 3 và lý do tại sao phim không trở lại cho đến hè năm 2019

Một điều đáng tiếc đối với các fan của Stranger Things là họ sẽ không được xem mùa mới của phim vào Halloween này, thay vào đó sẽ phải đợi đến hè năm 2019.

Khi được hỏi lý do tại sao, phó chủ tịch mảng nội dung gốc của Netflix - Cindy Holland giải thích rằng do anh em nhà Duffer (chịu trách nhiệm sáng tạo) và Shawn Levy (đạo diễn) muốn truyền tải nội dung lớn hơn và hay hơn những gì họ đã làm trong mùa trước. Họ cần thời gian để thực hiện cho đúng ý đồ và đấy sẽ là một mùa phim tuyệt vời, xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả.

Stranger Things tung một đoạn quảng cáo phong cách retro cổ mở đường cho mùa 3

Stranger Things tung một đoạn quảng cáo phong cách retro cổ mở đường cho mùa 3

Có vẻ như thị trấn Hawkins sẽ được nâng cấp hơn trong Stranger Things mùa 3.

3. Maniac - series limited của Netflix tung teaser đầu tiên

Emma Stone và Johnah Hill đã lộ diện trong teaser đầu tiên của Maniac, do đạo diễn Cary Joji Fukunaga cầm trịch.

Maniac hiện đang rất được mong đợi và sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 9 trong năm nay. Cùng với trailer dài 1 phút, Netflix cũng chia sẻ cốt truyện của series giới hạn bao gồm 10 tập.

Lấy bối cảnh có đôi phần tương tự thế giới của chúng ta, trong một dòng thời gian đôi phần tương tự dòng thời gian của chúng ta, Maniac là câu chuyện về Annie Landsberg (Emma Stone) và Owen Milgrim (Jonah Hill), 2 người lạ mặt đang trong giai đoạn cuối của một cuộc thử nghiệm y học.

Annie rơi vào tuyệt vọng vì mối quan hệ đổ vỡ giữa cô với mẹ và chị. Owen, người con trai thứ 5 của gia đình giàu có ở New York, vật lộn với chứng tâm thần phân liệt. Cả 2 đều có một cuộc sống rắc rối, và lời hứa điều trị bất cứ thứ gì liên quan đến tinh thần, trí óc của một phương pháp y học mới khiến họ tìm đến vị bác sĩ phát minh ra loại thuốc này, James K. Mantleray (Justin Theroux). Đi cùng họ trong 3 ngày thử nghiệm tại Neberdine Pharmaceutical and Biotech còn có 10 người lạ mặt khác. Thế nhưng, có vẻ như mọi thứ không theo đúng như kế hoạch đã định.

Fukunaga sẽ đạo diễn cho cả 10 tập phim của Maniac, đánh dấu sự trở lại của ông sau khi hoàn thành mùa đầu tiên series True Detective của HBO.

4. The Chilling Adventures of Sabrina công bố ngày phát sóng chính thức

Series dựa trên câu chuyện nổi tiếng về cô phù thủy nhỏ Sabrina – The Chilling Adventure of Sabrina quyết định làm mùa Halloween 2018 thêm chút rùng rợn, chọn ngày ra mắt vào thứ 6, 26 tháng 10. Netflix trước đó khá kín tiếng về series, chỉ tung ra vài hình ảnh nhá hàng và teaser ngắn trong quá trình sản xuất.

The Chilling Adventures of Sabrina sẽ ra mắt vào Halloween 2018.
The Chilling Adventures of Sabrina sẽ ra mắt vào Halloween 2018.

Shipka sẽ đóng chính, trong vai cô phù thủy Sabrina. Đây là bộ phim làm lại có hơi hướng tăm tối hơn theo phong cách Rosemary’s Baby The Exorcist. Sabrina trong phần này sẽ phải vật lộn với bản chất nửa người, nửa phù thủy của mình, vừa phải đứng lên chống lại thế lực bóng tối gây nguy hại đến cô, gia đình và thế giới loài người.

5. Nhà sáng tạo của The Simpsons chia sẻ về series mới Disenchantment.

Matt Groening nói: “Chúng tôi giữ một cuốn sổ nhỏ với các nhân vật kỳ ảo không xuất hiện trong The Simpsons và cứ tiếp tục từ đấy.”

Matt Groening chia sẻ về Disenchantment. (Via Variety)
Matt Groening chia sẻ về Disenchantment. (Via Variety)

Cuốn sổ bao gồm các nhân vật như tiên, người lùn, thần vườn… sẽ xuất hiện trong Disenchantment và tạo nên một vũ trụ của các sinh vật huyền bí. Disenchantment theo chân một nàng công chúa trẻ thuộc dạng “bợm” - Bean (Abbi Jacobson) cùng 2 người bạn đồng hành là tiên Elfo cáu kỉnh (Nat Faxon) và quỷ Luci (Eric Andre). Groening cũng rất vui khi nhìn thấy ý tưởng gốc của mình đi theo một hướng không ngờ đến lúc series bắt đầu thành hình hoàn chỉnh.

Nguồn: Tổng hợp