Netflix tháng 1 (2021) - Mở màn đa dạng

TV Series · Video - Trailer · Maii ·

Tháng 1 năm 2021, Netflix tung loạt phim đủ thể loại để thoả mãn người dùng.

Sau khi kết thúc 1 năm 2020 thành công với nhiều phim và series liên tục gây được tiếng vang, Netflix mở màn năm 2021 với nhiều show hợp gu đa dạng khán giả, thuộc các thể loại như hài, tâm lý, tuổi mới lớn, hành động, truyền hình thực tế, hành động… Dưới đây là các tựa phim đáng chú ý nhất trên Netflix tháng 1 năm 2021.

1. Lịch Sử Chửi Thề (History of Swear Words) (05.01.2021)

Một show hài kỳ lạ của Netflix, do nam diễn viên Nicolas Cage dẫn chương trình, History of Swear Words là series gồm 6 tập khám phá nguồn gốc, văn hoá đại chúng, khoa học và ảnh hưởng của những từ ngữ chửi thề. Hi vọng phần sub của phim sẽ không làm chúng ta thất vọng.

2. Những Mảnh Vỡ Của Người Phụ Nữ (Pieces of a Woman) (07.01.2021)

Pieces of a Woman đến từ đạo diễn người Hungary từng được đề cử giải Sư Tử Vàng, Cành Cọ Vàng và đoạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác - Kornél Mundruczó, nổi tiếng với các tác phẩm như White God, Jupiter's Moon. Với sự tham gia đóng chính của Vanessa Kirby (Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Venice 2020) sẽ vào vai Martha Weiss, người phụ nữ phải học cách sống tiếp và vượt qua nỗi đau mất con của mình.

3. Lupin (08.01.2021)

Lúc còn là một cậu bé, cuộc sống của Assane Diope đã thay đổi mãi mãi sau khi cha mất vì bị buộc tội oan. 25 năm sau, Assane dùng cuốn Arsène Lupin, Gentleman Burglar, cuốn sách về tên siêu trộm khét tiếng Lupin, để làm niềm cảm hứng báo thù cho cha mình.

4. Bên Trong Những Nhà Tù Khốc Liệt Nhất Thế Giới (Inside the World’s Toughest Prisons) (08.01.2021)

Inside the World's Toughest Prisons theo chân Raphael Rowe. Anh là người đã dành nhiều năm đi tù oan và tình nguyện đi tù ở Philippines, Greenland và Nam Phi để hé lộ cho khán giả cuộc sống phía sau song sắt ở những nhà tù khốc liệt nhất thế giới như thế nào.

5. Night Stalker: Săn Lùng Kẻ Sát Nhân Hàng Loạt (Night Stalker: The Hunt for a Serial Killer) (13.01.2021)

Night Stalker: The Hunt for a Serial Killer nói về tên Ricardo Ramirez, kẻ có biệt danh là Night Stalker, tên sát nhân hàng loạt, cưỡng hiếp và trộm cắp, đã từng gây kinh hoàng cho cư dân của Los Angeles, và sau đó là khu vực ở San Francisco vào tháng 6 năm 1984 cho đến tháng 8 năm 1985. Hắn có thể nhắm đến bất kỳ ai, già, trẻ, lớn, bé, nam, nữ… không quan trọng và không có một kiểu mẫu cụ thể nào, Night Stalker: The Hunt For A Serial Killer sẽ ghi lại hành trình theo dấu và bắt giữ Richard.

6. Đế Chế Phô Trương (Bling Empire) (15.01)

Nếu bạn thích theo dõi cuộc sống hào nhoáng và phô trương của những kẻ có tiền thì Bling Empire là lựa chọn dành cho bạn. Chương trình thực tế Bling Empire đưa khán giả đi cùng các thành viên trong giới siêu giàu Châu Á hoặc Mỹ gốc Á ở LA đến những bữa tiệc, nơi họ quẩy hết mình và đối mặt với thị phi.

7. Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy (Outside The Wire) (15.01.2021)

Đến từ đạo diễn Mikael Håfström, Outside The Wire lấy bối cảnh tương lai khi Harp (Damson Idris), một phi công được cử đến vùng chiến sự và phải làm việc với Leo (Anthony Mackie), một sĩ quan nửa người nửa máy. Họ phải xác định được một thiết bị ảnh hưởng đến diệt vong của nhân loại của trước khi quân phản loạn chạm tay vào nó.

8. Tỉnh Mộng (Disenchantment - Part 3) (15.1.2021)

Những cuộc phiêu lưu của công chúa “bợm nhậu" Bean đã trở lại với mùa 3. Lần này, cô phải đối mặt với những âm mưu của hoàng tộc, chứng tỏ bản lĩnh và lên ngôi nữ hoàng. 

9. Định Mệnh: Winx Saga (Fate: Winx Saga) (22.01.2021)

Dựa trên tựa phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Winx, Fate: Winx Saga theo chân Bloom, tiên nữ theo học tại trường phép thuật Alfea ở Otherworld. Cô cùng những người bạn của mình phải học cách điều khiển sức mạnh, đồng thời đối mặt với các thế lực chống đối và những con quái vật đe doạ đến sự tồn tại của họ.

10. Cọp Trắng (The White Tiger) (22.01.2021)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy cùng tên của Aravind Adiga, do Ramin Bahrani viết kịch bản và đạo diễn, The White Tiger kể câu chuyện về một tài xế tham vọng (Adarsh Gourav), làm việc cho một cặp đôi Ấn Độ giàu có (Priyanka Chopra Jonas và Rajkummar Rao) đóng. Anh ta dùng sự láu cá của mình để thoát khỏi cái nghèo và trở thành một người giàu có.

11. Ràng Buộc (Bonding) (27.01.2021)

Sau thành công của series phim ngắn và nhẹ nhàng nhưng vui vẻ này, Bonding sẽ trở lại với mùa 2 vào ngày 27.01. Ở mùa 1, sau khi chạy trốn cảnh sát, đôi bạn thân Tiff và Pete sau đó đã bị cấm cửa "hành nghề” BDSM. May mắn thay sau đó cả 2 đã trở lại được công việc "yêu thích" nhưng lại vướng vào các mối quan hệ dở khóc dở cười.

Nguồn: Tổng hợp