Netflix tháng 10 - Tháng Halloween có gì?

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Tháng 10 này, Netflix chiêu đãi khán giả những gì? Emily in Paris, David: Attenborough: A Life on Our Planet, The Haunting of Bly Manor, BLACKPINK: Light Up the Sky... là một số tựa phim đáng chú ý.

Netflix chưa bao giờ làm chúng ta thôi ngạc nhiên với lượng nội dung khổng lồ mà kênh dịch vụ này mang lại mỗi tháng. Mặc dù đúng là có rất nhiều phim rác (như The Last Days of American Crime, The Wrong Missy) nhưng tin tốt là vẫn có những bộ phim rất hay (như Da 5 Bloods hay The Witcher). Trong những tháng còn lại của của năm 2020, rất nhiều cái tên quen thuộc được yêu thích đã trở lại, đồng thời khán giả còn phát hiện thêm một số cái tên mới đáng mong chờ khác. Dưới đây là danh sách các phim thú vị nhất trong tháng 10.

 

Ngày 02.10.2020:

1. Emily in Paris

Nếu Carrie ở lại Paris cuối phim Sex and the City thì đây có lẽ sẽ là kết quả phần tiếp theo. Emily in Paris là bộ phim mới nhất của biên kịch Sex and The CityYounger - Darren Star, nhưng có vẻ như phim tươi sáng hơn rất nhiều. Lily Collins thủ vai chính trong phim, một cô gái trẻ ở Midwest có được công việc mơ ước và dọn đến sống ở Paris. Cô được một công ty marketing ở Pháp thuê để cho họ góc nhìn về thị trường Mỹ. 

 

2. Song Exploder

Series phim tài liệu mới này để các nghệ sĩ hot nhất hiện nay chia sẻ về cách thực hiện những bài hit của họ. Season 1 sẽ theo chân các nhạc sĩ, ca sĩ như Alicia Keys, Lin-Manuel Miranda, R.E.M., và Ty Dolla $ign. 

 

3. Vampires vs. The Bronx 

Chỉnh trang đô thị không phải là mối đe doạ duy nhất đối với quận Bronx trong bộ phim hài kinh dị sắp ra mắt. Ma cà rồng thực ra đang hoành hành khắp New York và điều này phụ thuộc vào một nhóm bạn trẻ cùng giải cứu ngôi nhà của mình khỏi những con quái vật hút máu. Method Man và The Kid Mero cũng sẽ tham gia bộ phim. 

 

Ngày 04.10.2020

4. David Attenborough: A Life on Our Planet

Không nhiều những người gắn bó và khám phá thế giới tự nhiên nhiều và sâu sắc như David Attenborough. Bộ phim mới nhất của cụ không hẳn giống như Planet Earth, mà là bộ phim nói về góc nhìn của cụ về việc thế giới đang bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu như thế nào sau khi dành khoảng 1 thập kỷ để nghiên cứu về vấn đề này. 

 

Ngày 07.10.2020

5. Hubie Halloween

Adam Sandler doạ sẽ làm một bộ phim siêu dở nếu không được đề cử Oscar cho Uncut Gems. Ừ thì đúng là anh không được đề cử thật, và đây có thể là bộ phim tồi mà nam diễn viên đã “hứa” với khán giả. Sandler vào vai một nhân vật rất thích mùa lễ Halloween, nhưng phải đối đầu với những con quái vật thật sự khi xung quanh không ai tin rằng chúng tồn tại. Tham gia cùng Sandler là Julie Bowen, Kenan Thompson, Maya Rudolph, Steve Buscemi và một số gương mặt nổi tiếng khác. 

 

Ngày 09.10.2020

6. Deaf U

Deaf U là series tài liệu mới kể về cuộc sống và các mối quan hệ giữa các học sinh ở trường đại học Gallaudet, một ngôi trường dành cho sinh viên khiếm thính hoặc mắc chứng khó nghe. 

 

7. The Haunting of Bly Manor

Theo sau thành công của The Haunting of Hill House, showrunner Mike Flanagan tiếp tục cho ra mắt bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết gothic kinh điển The Turning of the Screw with The Haunting of Bly Manor. Dù là series anthology (không liên quan đến bối cảnh và cốt truyện phần trước), một số gương mặt của dàn cast The Haunting of Hill House sẽ xuất hiện trong series này trong vai diễn mới, với Victoria Pedretti và Oliver Jackson-Cohen trong vai chính. 

 

Ngày 14.10.2020

8. BLACKPINK: Light Up the Sky

Không cần phải nói nhiều nữa, BLACKPINK: Light Up the Sky mang đến cho khán giả góc nhìn sâu hơn về girl group idol nhà YG, BLACKPINK, những cô gái gần đây vừa hợp tác với các ngôi sao US UK như Lady Gaga và Selena Gomez. Phim sẽ đưa khán giả đi theo hành trình của họ đến hàng ngôi sao. 

 

Ngày 16.10.2020

9. La Révolution

Bộ phim tái hiện lại cuộc Cách Mạng Pháp, nhưng không phải dưới hình ảnh làn sóng đấu tranh mới mang tính sự kiện lịch sử, nhưng lại là… một loại virus lạ? Bác sĩ, chính trị gia gắn liền với hình ảnh chiếc máy chém, Joseph Guillotin xuất hiện trong phim này, với vai trò là người phát hiện ra một loại virus nhiễm vào giới quý tộc và khiến họ bắt đầu giết hại người nghèo. Và một cuộc cách mạng bắt đầu.

 

10. Someone Has to Die

Nhà sáng tạo của The House of Flowers, Manolo Caro sẽ mang đến cho khán một bộ phim truyền hình mới của Tây Ban Nha mang tên Someone Has to Die. Phim đặt trong bối cảnh những năm 1950, kể về một gia đình yêu cầu đứa con trai của họ sống ở Mexico về nhà để gặp vị hôn thê được cha mẹ sắp xếp trước, nhưng bị sốc khi anh trở về cùng một vũ công nam. 

 

11. The Trial of the Chicago 7

Bộ phim chính trị giật gân mới nhất của Aaron Sorkin kịch tính hoá phiên toà đã mở ra từ làn sóng biểu tình ôn hoà phản đối chiến tranh Việt Nam vào năm 1968. Phim có sự góp mặt của dàn ngôi sao như Eddie Redmayne, Jeremy Strong, Joseph Gordon Levitt, Yahya Abdul-Mateen II, và các diễn viên khác. 

 

Ngày 19.10.2020

12. Unsolved Mysteries, Volume 2

Bản reboot Unsolved Mysteries, Volum 1 của Netflix là hit khi tung 6 tập đầu của nó vào tháng 7, và 6 tập tiếp theo sẽ ra mắt vào mùa thu này. 

 

Ngày 21.10.2020

13. Rebecca

"Tối qua, tôi mơ mình đã tới Manderley một lần nữa.” Dựa trên cuốn tiểu thuyết biểu tượng gothic của Daphne du Maurier là Rebecca, Lily James và Armie Hammer vào vai một cặp đôi mới cưới. Nhân vật của James chật vật với bóng ma của người vợ quá cố trước của anh ta là Rebecca. Câu chuyện này đã được Alfred Hitchcock chuyển thể lần đầu vào năm 1940. 

 

Ngày 22.10.2020

14. Cadaver

Vài năm về trước, fan của kịch trường bị ám ảnh với Sleep No More, trải nghiệm tuyệt vời này sẽ được tái hiện trên màn ảnh cùng phong cách đáng sợ hơn. Phim theo chân một gia đình sống trong thế giới hậu tận thế, được mời đến một sự kiện từ thiện ở một khách sạn. Mọi chuyện trở nên kỳ lạ và đen tối hơn khi khán giả bắt đầu từ từ biến mất.

 

Ngày 23.10.2020

15. Barbarians

Barbarians là phim Đức, xoay quanh các chiến binh Đức có ảnh hưởng đến thời kỳ mở rộng lãnh thổ của Đế chế Roman vào năm thứ 9 sau Công nguyên.

 

16. Over the Moon

Hoạ sĩ hoạt hình nổi tiếng của Disney (Tarzan, Pocahontas) Glen Keane sẽ cho ra mắt bộ phim đầu tiên với tư cách đạo diễn mang tên Over the Moon. Bộ phim hoạt hình này kể câu chuyện về một cô bé cố gắng bay đến Cung Trăng để chứng minh sự tồn tại của Chị Hằng. 

 

17. The Queen's Gambit

Anya Taylor Joy (The Witch) sẽ đóng chính trong miniseries chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của Walter Tevis về một cô gái mồ côi là thần đồng chơi cờ vua và những chật vật với sự nổi tiếng cũng như cuộc sống riêng. 

 

Ngày 27.10.2020

18. Blood of Zeus

Anime mới Blood of Zeus nghiêng về thần thoại Hi Lạp. Nhân vật chính của phim là một chàng trai phát hiện ra mình chính là con trai của Zeus và được định mệnh chọn lựa trở thành người tiêu diệt quân đoàn quỷ dữ tấn công Hi Lạp cổ.

 

Ngày 28.10.2020

19. Holidate

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời : Netflix đã bắt đầu cho ra mắt các phim phục vụ mùa lễ hội. Bộ phim đầu tiên ra mắt năm nay là Holidate, với Emma Roberts và Luke Bracey trong vai một cặp đôi ghét nhau giả vờ làm bạn hẹn của nhau trong mùa lễ hội cho đến năm mới. 

 

20. Secrets of the Saqqara Tomb

Secrets of the Saqqara Tomb cơ bản là phiên bản thật ngoài đời của The Mummy. Đùa thôi, nhưng bộ phim tài liệu này theo chân một nhóm khảo cổ cùng khám phá một ngôi mộ cổ ở Ai Cập chưa được khám phá. 

 

Ngày 30.10.2020

21. Bronx

Một bộ phim Pháp nói về một nhóm thanh tra đang điều tra tội phạm ở thế giới ngầm tại Marseilles, một công việc hoá ra khó khăn hơn họ tưởng khi phải đối đầu với một nhóm cảnh sát biến chất.

 

22. The Day of the Lord

Một bộ phim trừ tà khác để bạn thưởng thức trong mùa lễ Halloween này. The Day of the Lord xoay quanh một mục sư với quá khứ đen tối, anh được một người bạn cũ đến thăm, nhờ anh giúp đỡ con gái mình đang bị quỷ ám. 

 

23. His House

Khi một cặp đôi trốn thoát được vùng Nam Sudan bị chiến tranh tàn phá, họ lại vướng vào một tình huống đáng sợ khác khi thị trấn mà họ đang sống ở Anh dường như đang bị ám.

 

24. Somebody Feed Phil, Season 4

Phil Rosenthal tiếp tục đói và trở lại với những chuyến du lịch cùng nhiều món ăn hấp dẫn hơn trong Somebody Feed Phil mùa 4.

Nguồn: Thrillist