Netflix tháng 12 - Hàng loạt bom tấn quay trở lại

TV Series · Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Alice in Borderland 2, Emily in Paris 3, Pinocchio, Glass Onion: A Knives Out Mystery và Money Heist: Korea, những cái tên nổi bật của Netflix tháng 12. Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng tại Moveek.

Tháng cuối cùng của năm đã đến đồng thời cũng là mùa Giáng sinh cận kề, những tựa phim được các mọt mong chờ liệu có kịp ra mắt ở thời điểm cuối năm này không? Hay những series nào thì phù hợp để có một đêm Noel ấm áp hơn? Cùng Moveek checklist 20 phim sắp ra mắt tháng 12 này của Netflix nào! 

1. Firefly Lane: S2 Part 1 (2.12) 

Firefly Lane mùa 2 sẽ là phần cuối cùng, Netflix đã tăng cường để mang đến cho fan 16 tập mới. Ở phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu chính xác nguyên nhân khiến tình bạn 30 năm của Kate và Tully kết thúc trong phần đầu tiên của mùa 2. Ngoài ra, các tập tiếp theo sẽ theo chân Tully khi cô cố gắng điều hướng cuộc sống mà không có The Girlfriend Hour và Kate phải giải quyết với hậu quả của chuyến đi của Johnny đến Iraq.

2. Lady Chatterley’s Lover (2.12) 

Phim kể về một phụ nữ trẻ đã kết hôn là Constance Reid trước đây (Lady Chatterley), có chồng là Nam tước thuộc tầng lớp thượng lưu là Sir Clifford Chatterley nhưng bị liệt. Vợ anh ngoại tình với người quản lý Oliver Mellors. Sự khác biệt giai cấp giữa hai vợ chồng làm nổi bật một mô-típ chính với chủ đề là việc Constance nhận ra rằng cô ấy không thể sống chỉ với tâm trí. 

3. Emily the Criminal (7.12) 

Emily the Criminal là một bộ phim kinh dị tội phạm của Mỹ năm 2022 do John Patton Ford viết kịch bản và đạo diễn trong bộ phim đầu tay của ông. Phim có sự tham gia của Aubrey Plaza, Theo Rossi, Megalyn Echikunwoke và Gina Gershon. Cốt truyện xoay quanh Emily, cô sống ở Los Angeles và nợ nần chồng chất. Cô phải vật lộn để trả hết các khoản vay sinh viên của mình phần lớn là do một bản án trọng tội ngăn cản cô ấy kiếm được một công việc được trả lương cao. Do đó, cô làm shipper với tư cách là "nhà thầu độc lập" cho một công ty cung cấp thực phẩm. Một đồng nghiệp kết nối Emily với dịch vụ "người mua sắm giả" hứa hẹn sẽ kiếm cho cô ấy 200 đô la trong một giờ.

Pinocchio của Guillermo del Toro là bộ phim hoạt hình tĩnh vật thuộc thể loại nhạc kịch, kỳ ảo được đạo diễn bởi Guillermo del Toro và Mark Gustafson, dựa trên phiên bản thiết kế năm 2002 của Gris Grimly cho tiểu thuyết Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio năm 1883 của tác giả người Ý Carlo Collodi. Câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Carlo Collodi được kể lại một cách đầy tăm tối và khó hiểu về một con rối gỗ có sự sống và ước mơ trở thành một cậu bé con người thực sự với bối cảnh diễn ra vào những năm 1930 của thời kỳ Phát xít Ý. Khi Pinocchio được trở thành một con người thực sự, cậu không phải là một cậu bé tốt bụng, mà trở thành một cậu bé hay gây ra những trò nghịch ngợm và giở trò đồi bại.

5. Money Heist: Korea – Joint Economic Area part 2 (9.12) 

Hội tụ nhiều diễn viên gạo cội với phiên bản gốc đầy kịch tính, liệu bản Hàn Money Heist: Korea – Joint Economic Area part 2 này có được như kì vọng? Cùng đón chờ xem những tên trộm vượt qua xưởng đúc tiền của một Hàn Quốc thống nhất với những con tin bị mắc kẹt bên trong, cảnh sát phải ngăn chặn chúng và có những kẻ chủ mưu đen tối đằng sau tất cả, diễn biến sẽ như thế nào đây? 

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng tại Moveek

6. Critical Thinking (15.12) 

John Leguizamo và Michael Kenneth Williams đóng vai chính trong bộ phim truyền hình này dựa trên một câu chuyện có thật lấy bối cảnh năm 1998. Năm thanh thiếu niên gốc Latinh và Da đen đến từ khu ổ chuột khó khăn nhất ở Miami chiến đấu để giành quyền tham dự Giải vô địch cờ vua quốc gia. 

7. Sonic Prime (15.12) 

Không còn quá xa lạ, chú nhím tinh nghịch Sonic trở lại với một phiên bản khác hoàn toàn mới từ WildBrain. Sonic phải chạy đua qua các chiều không gian song song sau khi Tiến sĩ Eggman phá hủy vũ trụ. Đón xem đồ họa này có thực sự chinh phục được khán giả như bản điện ảnh không nhé? 

8. The Recruit (16.12) 

The Recruit là một bộ phim giật gân về gián điệp của Mỹ năm 2003, do Roger Donaldson đạo diễn và có sự tham gia của Al Pacino, Colin Farrell và Bridget Moynahan. Phim theo chân một luật sư tân binh tại CIA tình cờ lao đầu vào thế giới gián điệp quốc tế đầy nguy hiểm khi một cựu tài năng đe dọa tiết lộ bí mật của cơ quan. 

9. BARDO, False Chronicle of a Handful of Truths (16.12) 

Đây một bộ phim chính kịch hài đen sử thi Mexico năm 2022 do Alejandro G. Iñárritu đồng sáng tác, sản xuất, biên tập và đạo diễn. Phim có sự tham gia của Daniel Giménez Cacho cùng với Griselda Siciliani và theo chân một nhà báo/nhà làm phim tài liệu trở về quê hương Mexico và bắt đầu trải qua một cuộc khủng hoảng hiện sinh dưới dạng những giấc mơ đẹp như mơ. Đây là bộ phim đầu tiên của Iñárritu được quay hoàn toàn ở Mexico kể từ Amores perros năm 2000.

10. Emily in Paris 3  (21.12) 

Mùa 2 Emily in Paris 3 kết thúc khá đột ngột với những câu hỏi lớn: Liệu Emily sẽ quay về Chicago làm việc hay tiếp tục ở lại Pháp? Nếu ở lại thì cô có đầu quân cho sếp Sylvie hay không? Và liệu Emily tiếp tục độc thân, hay sẽ hẹn hò với Alfie? Dàn diễn viên chính đều trở lại với mùa này nên phim có được sự mong chờ khá nhiều dù là có nhiều người ghét hay thích nó. 

11. Alice in Borderland 2 (22.12) 

Lên sóng cuối năm 2020, Alice in Borderland 2 đã trở thành một hiện tượng của Netflix. Mùa 2 của bộ phim liệu có dựa trên tình tiết từ bản truyện tranh là những người đã may mắn sống sót từ phần 1 tiếp tục đối mặt với các cuộc chiến sinh tồn mới? Hãy cùng đón xem nhé! 

12. Glass Onion: A Knives Out Mystery (23.12

Glass Onion: A Knives Out Mystery (có tựa đề trên màn ảnh là Glass Onion) là một bộ phim bí ẩn của Mỹ năm 2022 do Rian Johnson viết kịch bản và đạo diễn, Johnson và Ram Bergman sản xuất . Đây là phần tiếp theo của bộ phim Knives Out năm 2019 , với Daniel Craig đảm nhận vai thám tử bậc thầy Benoit Blanc khi anh đảm nhận một vụ án mới. 

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng tại Moveek

13. The Witcher: Blood Origin (Limited Series) (25.12) 

The Witcher: Blood Origin là một miniseries giả tưởng sắp ra mắt được tạo bởi Declan de Barra và Lauren Schmidt Hissrich được chuyển thể từ bộ sách The Witcher của Andrzej Sapkowski. Lấy bối cảnh 1.200 năm trước các sự kiện của loạt phim truyền hình The Witcher, Blood Origin sẽ mô tả quá trình tạo ra Witcher đầu tiên cũng như các sự kiện dẫn đến Sự kết hợp của các quả cầu. Phim cũng sẽ khám phá nền văn minh Yêu tinh cổ đại trước khi nó sụp đổ.

14. After Ever Happy (25.12)

Không còn quá xa lạ, đây là bộ phim mới nhất trong loạt phim tình cảm tuổi teen lãng mạn và được dự đoán là phần cuối cùng. After Ever Happy là một bộ phim chính kịch lãng mạn của Mỹ năm 2022 do Castille Landon đạo diễn, từ kịch bản của Sharon Soboil. Cốt truyện dự đoán sẽ tiếp nối tiền đề của ba phần phim trước.

15. Roald Dahl’s Matilda The Musical (25.12) 

Nhạc kịch Matilda (tên đầy đủ: Roald Dahl's Matilda the Musical) là một bộ phim hài giả tưởng ca nhạc của Anh năm 2022 do Matthew Warchus đạo diễn từ kịch bản do Dennis Kelly dựa trên vở nhạc kịch sân khấu cùng tên của Warchus, Kelly và Tim Minchin dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1988 Matilda của Roald Dahl. Đây là một bộ phim hoàn toàn mới về vở nhạc kịch từng đoạt giải Tony và Olivier với sự tham gia của Alisha Weir, Lashana Lynch và Emma Thompson.

Treason xoay quanh Adam Lawrence, người đã được MI6 đào tạo và chuẩn bị chu đáo với sự nghiệp của dường như đã định sẵn. Khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Kara, một điệp viên người Nga mà anh ta có chung một quá khứ phức tạp, anh buộc phải đặt câu hỏi về mọi thứ và mọi người trong cuộc đời mình. 

17. The Glory (Season 1) (30.12) 

Là phim truyền hình Hàn Quốc kể về một người phụ nữ thực hiện kế hoạch trả thù. Diễn viên chính không ai khác là Song Hye-kyo, Lee Do-hyun và Im Ji-yeon, liệu sự kết hợp này sẽ đủ hấp dẫn cho các mọt phim Hàn? Cùng đón chờ nhé! 

18. White Noise (30.12) 

Chuyển thể từ tiểu thuyết Don DeLillo của nhà văn/đạo diễn Noah Baumbach với sự tham gia của Adam Driver, Greta Gerwig và Don Cheadle, White Noise là một bộ phim hài đen về ngày tận thế năm 2022. Nội dung xoay quanh Jack Gladney, giáo sư nghiên cứu về Hitler tại College-on-the-Hill, chồng của Babette và là cha của bốn đứa con, bị xé nát bởi "Sự kiện chất độc trong không khí", một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc khiến chất thải hóa học tràn ra thị trấn của ông.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng tại Moveek