Netflix tháng 7 - Loạt phim được khán giả yêu thích tái xuất có làm nóng mùa hè của Netflix?

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Netflix tháng 7 có sự trở lại của nhiều tựa phim được khán giả yêu thích.

Ngoại trừ Dark mùa 3 là bộ phim chất lượng nhất tháng 6, Netflix gần như không có mấy phim original nổi bật. Liệu điều này có thay đổi khi các series như Umbrella Academy hay The Kissing Booth 2 trở lại? Thêm vào đó, tháng 7 của Netflix cũng sôi động hơn hẳn khi có sự tham gia của JU-ON: Origins, phim kinh dị dựa trên thương hiệu Lời Nguyền của Nhật. 

Ju-On gần đây nhất có một phiên bản remake điện ảnh của Mỹ mang tên The Grudge, đáng tiếc, phim gây thất vọng nặng nề với cốt truyện cũ, không mấy sáng tạo và nhiều lỗ hổng. Liệu phiên bản mới của Netflix này có thoả mãn các khán giả khó tính của thể loại kinh dị nói chung và của thương hiệu Ju-On nói riêng?

The Old Guard, bộ phim hành động có sự tham gia đóng chính của Charlize Theron sẽ ra mắt sau JU-ON: Origins 1 tuần, trong khi Curse, phim giả tưởng kỳ ảo về thanh gươm của vua Arthur và nhân vật Lady of the Lake sẽ làm nóng giữa tháng 7. “Vedette” của tháng này chính là The Umbrella Academy, bộ phim siêu anh hùng thú vị của Netflix với những bản nhạc hay và nhân vật nhiều cảm xúc sẽ quay trở lại với season 2 vào cuối tháng.

Dưới đây là tổng hợp các phim/tv series Netflix đáng chú ý nhất trong tháng 7. 

1. Deadwind (Karppi) (Mùa 2) (01.07)

Nhân vật chính trong series điều tra tội phạm của Phần Lan này là Sofia Karppi, một thám tử ngoài 30 đang cố gắng vượt qua cái chết của chồng mình. Cô phát hiện ra cái xác của một người phụ nữ trẻ ở khu đất của một công trường, và vô tình tạo ra một chuỗi các sự kiện đe doạ sẽ phá huỷ cuộc sống của cô một lần nữa. 

2. Warrior Nun (Mùa 1) (02.07)

Ngoài Umbrella Academy thì Netflix cũng cho ra mắt một series chuyển thể từ truyện tranh khác là Warrior Nun, xoay quanh một người phụ nữ trẻ đã chết, sau đó được hồi sinh và trở nên bất tử. Nhờ siêu năng lực mới này mà cô bị vướng vào một cuộc chiến giữa 2 phe Thiên Đàng và Địa Ngục.

3. Cable Girls (Phần 2 của Mùa 5/Mùa 6) (03.07)

Phần 1 của season 5 Cable Girls ra mắt vào tháng 2.2020, nay đã trở lại với phần 2 vào ngày 03.07. Lidia lúc này trở lại Tây Ban Nha để tìm con gái cùng với sự trợ giúp của những người bạn thân, đồng thời cũng đối mặt với hậu quả của cuộc nội chiến. 

4. JU-ON: Origins (Ju-On: Khởi Nguồn) (Mùa 1) (03.07)

Ju-On: Origins cuối cùng cũng trở về “quê nhà" nó sinh ra là ở Nhật để thực hiện một phiên bản khởi nguồn đúng chất kinh dị Châu Á. Tuy nhiên, chất lượng thực sự của nó cần được chứng thực sau khi phim ra mắt. Phim cho thấy khoảng thời gian khi lời nguyền thực sự bắt đầu và giáng tai hoạ lên những người sống trong căn nhà bị ám. 

5. Stateless (Series giới hạn) (08.07)

Dựa trên sự kiện có thật, Stateless là series giới hạn từng chiếu trên đài ABC vào tháng 3, nay đã có mặt trên Netflix. Phim theo chân một người phụ nữ chạy trốn quá khứ đen tối, một gia đình đi tị nạn, một người cha bị kẹt trong một công việc không có tương lai và một quan chức sắp phải đối mặt với scandal tầm cỡ quốc gia, cuộc sống của họ bỗng giao nhau trong một trại tị nạn lạ thường ở Úc. 

6. The Old Guard (2020) (08.07)

Charlize Theron lần này tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim hành động The Old Guard. Tham gia cùng cô còn có Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave), Harry Melling (Harry Potter). Nhân vật chính của phim là một nữ chiến binh tên Andy (Charlize Theron), cô lãnh đạo một nhóm lính đánh thuê bất tử bảo vệ thế giới suốt hàng thế kỷ. Nhưng khi đội của họ được thuê để làm một nhiệm vụ khẩn cấp, khả năng kỳ lạ của họ bị bại lộ và cả nhóm phải dựa vào Andy và Nile (Kiki Layne) để giúp cả nhóm chống đỡ với những kẻ muốn điều khiển sức mạnh của họ.  

7. Cursed (Mùa 1) (17.07)

Truyền thuyết về thanh gươm trong đá của vua Arthur sẽ có một phiên bản mới, và phiên bản lần này sẽ được kể lại dưới góc nhìn của Nimue/Lady of the Lake. Vào vai nữ chính Nimue lần này chính là cô nàng Katherine Langford của 13 Reasons Why. Liệu đây có phải là một series giả tưởng kỳ ảo thành công khác của Netflix sau The Witcher?

8. Street Food: Latin America (Mùa 1) (21.07)

Sau Street Food: Asia, series ẩm thực rất được yêu thích này sẽ mang khán giả đến với Châu Mỹ Latin, nơi nổi tiếng với những món ăn đậm gia vị và không kém phần hấp dẫn. 

9. The Kissing Booth 2 (2020) (24.07)

The Kissing Booth là một trong những phim teen lãng mạn rất được yêu thích của Netflix, bên cạnh To All The Boys I've Loved Before. Sau thời gian kín tiếng, season 2 cũng đã xác nhận sẽ được ra mắt vào tháng 7 này, tiếp tục câu chuyện của 2 nhân vật chính là Elly và Noah.

10. The Hater (2020) (29.07)

The Hater là phim truyền hình Ba Lan của đạo diễn Jan Komasa, từng gây tiếng vang tại LHP Tribeca (TFF). Phim nói về Tomas Giemza, một sinh viên luật bị ám ảnh bởi cuộc sống của những gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu, nhận việc trong một công ty PR. Một bài tập đơn giản trong thời gian thử việc với hi vọng có thể làm gia đình kia ấn tượng bỗng vượt ngoài tầm kiểm soát khi anh ta càng lúc càng giỏi trong việc lan truyền tin giả và đăng các bài viết công kích người nổi tiếng và các chính trị gia. Anh ta dùng kỹ năng mới của mình để rình rập, quấy rối và điều khiển gia đình thân thiết với mình. Còn họ thì không ngờ đứa trẻ mà họ đã quen biết từ nhỏ lại là người có thể phá huỷ cuộc sống của họ.

11. The Umbrella Academy (Mùa 2) (31.07)

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, The Umbrella Academy cũng đã trở lại với season 2. Phim nói về một nhóm anh em không cùng huyết thống có siêu năng lực, được một tỷ phú tập hợp lại sống trong cùng một gia đình. Khi lớn lên, mỗi người mỗi ngả và họ sau cái chết bí ẩn của người cha. Cùng với nhau, họ phải ngăn ngừa tận thế và giải cứu Trái Đất. Sau phần 1, Seven (Số 7) bộc phát sức mạnh và cả nhóm phải dựa vào năng lực của Five (Số 5) để du hành không gian và thời gian, trở về thập niên 90 để thay đổi sự kiện. 

Nguồn: Tổng hợp