Netflix mua bản quyền phát hành toàn cầu The Red Sea Diving Resort của Chris Evans

Tin điện ảnh · VLynd ·

Netflix vừa thành công trong việc mua bản quyền phát hành bộ phim The Red Sea Diving Resort trên toàn cầu, bao gồm Trung Quốc.

Chris Evans (phải) với tạo hình trong The Red Sea Diving Resort (Twitter)
Chris Evans (phải) với tạo hình trong The Red Sea Diving Resort (Twitter)

Mới đây, Netflix vừa thành công trong việc mua bản quyền phát hành bộ phim The Red Sea Diving Resort trên toàn cầu, bao gồm Trung Quốc. Bộ phim tiểu sử, xoay quanh một nhiệm vụ giải cứu đáng nhớ trong lịch sử, có sự tham gia của Chris Evans do Gideon Raff đạo diễn và viết kịch bản cho BRON Studios. Netflix dự kiến sẽ ra mắt phim vào cuối năm nay.

Trước đó, STXinternational đã nắm trong tay bản quyền phát hành tại Anh quốc và Ireland nhưng sau đó lại bán cho dịch vụ trực tuyến này.

Bộ phim theo chân một nhóm đặc vụ Mossad và Ethiopians đã tận dụng một khu nghỉ dưỡng sa mạc tại Sudan để đưa hàng ngàn người tị nạn đến Israel trong đầu thập niên 80. Chris Evans thủ vai Ari Kidron, người đặc vụ chịu trách nhiệm dẫn dắt nhiệm vụ này cùng người địa phương dũng cảm Kabede Bimro (do Michael Kenneth Williams thủ vai). Haley Bennett, Alessandro Nivola, Michael Kenneth Williams, Michiel Huisman, Greg Kinnear và Ben Kingsley cũng xuất hiện trong phim.

Raff sản xuất bộ phim thông qua G. Raff Productions, cùng Aaron L. Gilbert từ BRON và Alexandra Milchan từ Emjag. Jason Cloth từ Creative Wealth Media là giám đốc sản xuất.

Nguồn: Deadline