Netflix tiết lộ đoạn phim về cuộc gặp gỡ của Ryuk và Light trong live action Death Note

Video - Trailer · AnnieGrindelwald ·

Đoạn phim nói về cuộc gặp gỡ của Ryuk và Light và việc Light lần đầu sử dụng cuốn Death Note trứ danh.

Netflix đã phát trực tuyến một đoạn phim trong live-action chuyển thể từ manga Death Note của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata vào thứ năm này. Đoạn phim nói về cuộc gặp gỡ của Ryuk và Light và việc Light lần đầu sử dụng cuốn Death Note trứ danh.

Bộ phim sẽ ra mắt qua kênh trực tuyến của Netflix vào ngày 25 tháng 8. Netflix đã phát trực tuyến đoạn trailer của bộ phim hồi tháng 3.

Trước đó, Netflix đã tung ra 4 poster của bộ phim xoay quanh Ryuk (lồng tiếng bởi Willem Dafoe), Keith Stanfield trong vai L, Nat Wolff trong vai Light Turner và Margaret Qualley trong vai Mia Sutton.

Ngoài Wolff, Stanfield, Qualley và Dafoe, bộ phim còn có sự tham gia của Paul Nakauchi trong vai Watari và Shea Whigham trong vai James Turner. Diễn viên kiêm nhà sản xuất Masi Oka (Heroes, Hawaii Five-0) cũng sẽ góp mặt trong bộ phim.

Roy Lee (Dark Water, The Lake House, Shutter) của Vertigo Entertainment, Dan Lin (This Side of the Truth, Sherlock Holmes, The Lego Movie) của Lin Pictures, Jason Hoffs (Edge of Tomorrow) của Viz Productions và Masi Oka đồng sản xuất bộ phim. Doug Davison (Dark Water, The Grudge, The Lake House) và Brian Witten (Dark City, American History X, Final Destination) là sản xuất điều hành, Niija Kuykendall và Nik Mavinkurve thay mặt Warner. giám sát dự án. Thành viên của Nine Inch Nails, Atticus Ross và anh trai Leopold Ross đang soạn nhạc cho bộ phim.

Trong manga gốc của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata phát hành từ năm 2003 đến 2006, thiếu niên Light Yagami đã tìm thấy một cuốn sổ tay mà cậu có thể đưa người khác đến với cái chết bằng cách viết tên của họ vào cuốn sổ. Cậu bắt đầu một chiến dịch chống lại bọn tội phạm của thế giới và trò mèo vờn chuột với các nhà chức trách và thám tử thiên tài cũng bắt đầu.

Ngoài bộ anime được chuyển thể vào năm 2006 và các sản phẩm đặc biệt khác, Death Note cũng đã được Nhật chuyển thể thành live action vào năm 2006 với phần tiếp theo là Death Note: The Last Name, và một spinoff của L vào năm 2008. Phim truyền hình cũng được phát sóng vào tháng 7 và kết thúc vào tháng 9 năm ngoái. Một bộ phim mới với tựa đề Death Note: Light up the NEW world kể về “phần tiếp theo bị cấm” của phần live action đầu tiên, ra mắt tại Nhật vào ngày 29/10. Bộ truyện cũng đã truyền cảm hứng cho sân khấu Broadway vào năm 2014. Viz Media phát hành manga, live action Nhật, anime và các dự án có liên quan tại Bắc Mỹ còn Crunchyroll sẽ phát trực tuyến live action phiên bản truyền hình.

Nguồn: Anime News Network