Nếu Batman And Robin được đạo diễn bởi Christopher Nolan

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Batman & Robin được ra mắt năm 1997 có thể nói là bộ phim dở tệ nhất trong tất cả các bộ phim người đóng về nhân vật Batman. Sau đó một thời gian dài Christopher Nolan đã hồi sinh dòng phim này lại với Batman Begins đem lại một luồng gió mới cho phim. Nhưng nếu Batman & Robin được Nolan đạo diễn thì sẽ như thế nào?

Đoạn video phía trên được biên tập lại bởi The Unusual Suspect, họ đã làm lại trailer của Batman & Robin theo phong cách của the Dark Knight. Và dù đã thay đổi rất nhiều từ hiệu ứng âm thanh cho đến hình ảnh, nhưng vẫn không tài nào có thể loại bỏ hết các chi tiết khó xem của Joel Schumacher.

Nguyên nhân chính có lẽ là vì diễn xuất thái quá và kì cục của Arnold Schwarzenegger trong vai Mr. Freeze. Cứ mỗi lần thấy Mr Freeze xuất hiện là lại làm ta nhớ đến bộ phim đó kinh khủng đến như thế nào.

Bạn không nhớ bộ phim này sao? Vậy hãy xem lại đoạn trailer gốc ngay phía dưới này nhé, để xem sự lố bịch của phim khiến bạn phản ứng như thế nào.

Rõ ràng là Batman & Robin có thể có một kết cục tươi đẹp hơn nếu gặp được vị đạo diễn nào đó có tâm hơn và cả một đội ngũ tài năng hơn.

Bộ phim này suýt phá hỏng sự nghiệp của nam tài tử George Clooney ngay cả khi nó chưa được bắt đầu. Chắc có lẽ là do hai cái đầu ti trên bộ trang phục của Batman đấy. May thay rằng sau đó Batman Begins của Nolan đã làm nên một điều tuyệt vời cho “Đấng Vô Đối” này. Sắp tới đây chúng ta sẽ được thấy Ben Affleck hóa thân thành siêu anh hùng nổi tiếng nhất thế giới này trong Batman v Superman: Dawn of Justice vào 25.3.2016. Chắc chắn sẽ không đem lại thất vọng cho khán giả đâu.