Nevertheless (Netflix) - Qua rồi cái thời phim Hàn Quốc chỉ toàn tình yêu lãng mạn “hường phấn”

TV Series · anan681 ·

Khác với các mô típ tình yêu phải luôn viên mãn trước đây, Nevertheless còn mang đến nhiều cách nhìn mới mẻ của tình yêu người trẻ hiện đại.

Thế giới muôn màu muôn vẻ của phim Hàn Quốc chưa bao giờ làm các mọt phải thất vọng. Giữa muôn vàn series nếu quá khó để lựa chọn hãy cùng nhìn qua những điểm đáng cân nhắc trong Nevertheless một bộ phim tình cảm lãng mạn vừa ra mắt trên Netflix gây chú ý với khán giả với màn visual đẹp mắt, để xem bạn có nên đáng đầu tư thời gian không nhé? Nevertheless (Dẫu Biết) tiếp tục là một phim của Hàn được chuyển thể từ webtoon, bởi lẽ đó chủ đề tình yêu và bối cảnh thanh xuân vườn trường trong phim khá ghi điểm trong lòng giới trẻ - thành phần chịu khó cày phim Hàn nhất trong thời điểm hiện nay. 

Nevertheless ngay từ thời điểm công bố dự án đã gây được chú ý với khán giả với sự tham gia diễn xuất chính của hai gương mặt, Han So Hee - người đã ghi dấu ấn trong trong phim truyền hình đạt tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử đài cáp tvN The World of The Marriage và Song Kang - người đã được xem là “báu vật mới” của Netflix từ đầu năm 2021 tới nay khi xuất hiện liên tục với 1 dự án điện ảnh và 3 phim truyền hình. Trong lần tung ra poster quảng bá cho phim, bộ phim đã nhận nhiều ý kiến trái chiều vì độ “đơ” của chị đẹp Han So Hee. Nhưng chemistry của bộ đôi trong tập 1 đã được đánh giá khá tốt và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, có thể an tâm phần nào khi “lọt hố” series này. 

kpopmap
kpopmap

Nevertheless là câu chuyện tình yêu nảy nở giữa hai người trẻ học cùng trong một khóa học nghệ thuật, Na Bi (Han So Hee) là một cô gái có cái nhìn bi quan về tình yêu, không còn tin vào tình yêu định mệnh sau một lần bạn trai lầm lỗi với cô. Tình cờ gặp phải Jae Uhn (Song Kang), một anh chàng điển trai và cực kỳ thích tán tỉnh, chinh phục các cô gái trong tầm ngắm của mình, nhưng lại cho rằng một mối quan hệ chính thức thì chẳng có gì thú vị. Hai người manh những quan điểm tình yêu khác nhau và có quyết định trở thành mối quan hệ bạn bè cùng có lợi, từ đây cuộc sống của họ đã xảy ra nhiều thay đổi. 

kpopmap
kpopmap

Những năm gần đây rất nhiều K-Drama được chuyển thể từ webtoon, có một lợi thế nhất định là bộ phim sẽ có một lực lượng khán giả từ bộ truyện mong đợi chứng kiến các nhân vật của họ được tái hiện chân thật trên màn ảnh. Giám đốc sản xuất Kim Ga Ram và Han So Hee đều là fan của nguyên tác, trong lần đầu tiên đọc webtoon cô Kim đã bày tỏ thực sự muốn biến nó thành một series người thật để truyền tải thông điệp thực tế về tình yêu và các mối quan hệ. 

Tình cảm lãng mạn luôn là “chân ái” đối với các mọt phim Hàn trong nhiều năm qua, Nevertheless có những khoảnh khắc rung động và ngọt ngào của tình yêu. Đồng thời, những khía cạnh thực tế các mối quan hệ của người trẻ hiện đại cũng được khắc họa một cách rõ nét. Trong tập 1 vừa ra mắt, khán giả đã được chứng kiến những màn tán tỉnh không thể nào ngọt ngào của cặp đôi chính. Bên cạnh đó, con đường tìm kiếm đam mê và sự nghiệp của người trẻ cũng được đề cập đến. Bùng nổ trên khắp các trang mạng xã hội sau tập 1 phát sóng là những hình ảnh đẹp như tranh vẽ của phim và các phân đoạn bỏng mắt 19+ hứa hẹn trong các tập tiếp theo. 

Ngay từ tập đầu tiên phát sóng, nghe mùi có vẻ nam chính của Nevertheless sẽ chẳng tốt lành gì cho mấy, thậm chí còn được nhận xét là bad boy trong các mối tình. Nhưng xu hướng của phim truyền hình Hàn Quốc những năm gần đây không còn “tô màu” sặc sỡ cho các mối quan hệ tình cảm nữa. Họ dần khai thác và đưa đến những câu chuyện gần gũi với thực tế hơn. Một mối quan hệ xảy ra bất chấp thất vọng và tổn thương, những mặt tốt lẫn mặt xấu của nhân vật sẽ dần lộ diện. Nhưng sau tất cả căm phẫn, điều bạn có thể làm là thông cảm cho họ vì rốt cuộc đó vẫn là những bản chất của con người, phải trải qua hoặc từng chứng kiến những trường hợp như thế, bạn mới có thể thấy mình qua những nhân vật. 

Nevertheless đang được phát sóng trên Netflix hàng tuần vào mỗi tối thứ Bảy. 

Ảnh: Kpopmap