Ngày ra rạp của The Flash và Aquaman được ấn định

Tin điện ảnh · Acyslz ·

Vào cuối tháng này, bộ ba nổi tiếng nhất của hãng truyện tranh DC Comics sẽ có được cơ hội lần đầu chạm trán nhau trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice. Batman và Superman sẽ là nhân vật chính trong phim, và Wonder Woman chính là nhân vật chủ chốt. Nhưng không chỉ có vậy, bộ phim còn có sự góp mặt của Flash, Aquaman và Cyborg trong vai trò khách mời. Và đây cùng là tiền đề của Liên Minh Công Lý - Justice League.

Sau bộ phim riêng về Wonder Woman sẽ ra mắt trong năm sau sẽ là Justice League Part One, nơi mà các siêu anh hùng liên minh lại với nhau để chiến đấu với những kẻ thù nguy hiểm hơn. Và câu hỏi đặt ra tiếp theo chính là sự xuất thân của các nhân vật còn lại, cuộc hành trình của Aquaman và Flash sẽ như thế nào?

Như chúng ta được biết, nam diễn viên trẻ Ezra Miller sẽ vào vai Barry Allen, người đàn ông nhanh nhất hành tinh trong The Flash được viết kịch bản và đạo diễn bởi Seth Grahame-Smith, Phil LordChris Miller cũng góp sức trong phần biên kịch.

Còn với Aquaman, đạo diễn James Wan sẽ dẫn dắt chúng ta vào chuyến hành trình của vị thủy thần này, trong khi đó David Leslie Johnson sẽ lo phần kịch bản. Nam diễn viên Game of Thrones, Jason Momoa sẽ vào vai Aquaman và Amber heard đang được nhắm cho vai Mera, vợ của vị thủy thần này.

The Flash sẽ ra rạp vào 16.3.2018 và Aquaman là 27.7.2018.