Ngô Kinh đối đầu Crossbones khi trở lại với Wolf Warrior 2

Tin điện ảnh · thaotk ·

Sau Wolf Warrior không mấy thành công năm ngoái thì Ngô Kinh tiếp tục trở lại cùng phần phim tiếp theo với mục đích hoàn thành bộ 3 của mình, cũng như mong muốn nâng tầm bộ phim hành động lên.

Sau Wolf Warrior không mấy thành công năm ngoái thì Ngô Kinh tiếp tục trở lại cùng phần phim tiếp theo với mục đích hoàn thành bộ 3 của mình, cũng như mong muốn nâng tầm bộ phim hành động lên. Anh thực sự muốn làm tốt hơn ở vai trò đạo diễn và vượt trội hơn bộ phim đầu tiên. Một thời gian trước đây, Wolf Warrior 2 đã tung ra teaser với một tông màu mới, đẹp hơn, có vẻ như sẽ gây cấn hơn và nội dung cũng sẽ hay hơn, điều này đáng để chúng ta mong đợi.

Teaser của Wolf Warrior 2

Ngô Kinh sẽ được tái ngộ với ngôi sao Celine Lisa của TV show nổi tiếng Arrow, họ đã từng đóng cặp với nhau trong bộ phim Legendary Assassin năm 2008 của Ngô Kinh. Ngoài ra, trong lần trở lại này anh sẽ đối đầu với một Villain của Marvel.

Ngô Kinh và Celine Lisa trong Legendary Assassin
Ngô Kinh và Celine Lisa trong Legendary Assassin
Ngô Kinh và Celine Lisa trong Wolf Warrior 2
Ngô Kinh và Celine Lisa trong Wolf Warrior 2

Chắc bạn cũng biết đó là ai rồi, chính là Crossbones trong Captain America: Civil War do nam tài tử Frank Grillo (The Purge: Election Year) đảm nhiệm.

Frank Grillo aka Crossbones của Captain America: Civil War sẽ vào vai phản diện trong Wolf Warrior 2
Frank Grillo aka Crossbones của Captain America: Civil War sẽ vào vai phản diện trong Wolf Warrior 2

Lần này, Ngô Kinh sẽ có trận chiến lớn hơn tại châu Phi với xe tank, hoả tiễn, súng máy, cháy nổ các kiểu… Anh sẽ phải đối mặt với một băng nhóm tội phạm cực kỳ nguy hiểm và hùng mạnh. Tuy sẽ đối đầu với nhau nhưng Ngô Kinh cũng như Grillo xuất hiện rất dễ thương trong trailer mới, chẳng có vẻ gì là một mất một còn, căng thẳng dữ dội.

Ngô Kinh vẫn sẽ đưa tạo hình nhân vật một chiến sĩ can trường, yêu nước và hình ảnh của Trung Quốc lên màn bạc. Hãy cùng xem qua trailer mới nhất của bộ phim.

Trailer mới của Wolf Warrior 2

Wolf Warrior 2 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28.07.2017.