Ngôi Nhà Bươm Bướm tung teaser "yêu là phải cưới" của cặp đôi Liên Bỉnh Phát - Hoàng Yến Chibi

Tin điện ảnh · Maii ·

Ngôi Nhà Bươm Bướm chuyển thể từ 1 vở kịch nổi tiếng của Pháp.

Không còn chịu cảnh đơn phương và yêu mà không kịp thổ lộ, Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát may mắn nên duyên và trở thành cặp đôi “yêu cuồng cưới vội” trong Ngôi Nhà Bươm Bướm. Nhưng đám cưới có nguy cơ bất thành bởi gia đình “bươm bướm” tồn tại một bí mật khó nói!

Sau một thời gian vắng mặt trên màn ảnh rộng, hai diễn viên trẻ Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát đã chính thức trở lại với dự án phim điện ảnh mới Ngôi Nhà Bươm Bướm. Đây là một bộ phim đến từ đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30.08.2019.

Cặp đôi Liên Bỉnh Phát - Hoàng Yến Chibi trong phim.
Cặp đôi Liên Bỉnh Phát - Hoàng Yến Chibi trong phim.

Trong teaser trailer của Ngôi Nhà Bươm Bướm, có thể thấy “Bé Bỉnh” hậu đậu của Chạy Đi Chờ Chi đã hoàn toàn mất dấu, thay vào đó Liên Bỉnh Phát đã hóa thân hoàn hảo vào cậu chủ Hoàng điển trai, lịch lãm, thân hình sáu múi chuẩn-không-cần-chỉnh. Không còn mang gương mặt đòi-nợ-khó-đăm-đăm của Dũng Thiên Lôi, cậu chủ Hoàng của Ngôi Nhà Bươm Bướm trở thành một anh chàng siêu quyến rũ với khả năng thả thính thượng thừa.

Không còn là “gái quê” Hiểu Phương, dù chỉ xuất hiện trong trailer Ngôi Nhà Bươm Bướm chưa quá ba giây nhưng Hoàng Yến Chibi đã hiện lên là một cô công chúa xinh đẹp ngọt ngào được cưng chiều của cả nhà. Có lẽ vì thế mà tính cách của Ngọc Mai - vai diễn của Hoàng Yến Chibi - có phần ương bướng, lì lợm khi quyết liệt đòi lấy chồng sớm, đi ngược lại mong muốn của bố mẹ.

"Vua Thiệu Trị" Thành Lộc và "Thái tử" Trịnh Tú Trung trong Ngôi Nhà Bươm Bướm.
"Vua Thiệu Trị" Thành Lộc và "Thái tử" Trịnh Tú Trung trong Ngôi Nhà Bươm Bướm.

Cặp đôi hoàn hảo Hoàng “công tử” - Mai “công chúa” là nguồn cơn của mọi rắc rối, khiến gia đình hai bên nhốn nháo hết cả khi đòi cưới sớm. Lý do nào khiến cả hai gia đình khó trở thành “sui gia” của nhau sẽ được Ngôi Nhà Bươm Bướm tiết lộ ở những thông tin tiếp theo.

Nghệ sĩ Hồng Đào cũng góp mặt trong phim.
Nghệ sĩ Hồng Đào cũng góp mặt trong phim.

Bên cạnh đôi tình nhân trẻ Liên Bỉnh Phát - Hoàng Yến Chibi, Ngôi Nhà Bươm Bướm còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, Xuân Trường… Gừng càng già càng cay, những tên tuổi này sẽ thổi vào bộ phim sự duyên dáng và hấp dẫn của riêng mình, điều chỉ có được nhờ tài năng được mài giũa và chứng thực qua thời gian. Ngoài ra, Trịnh Tú Trung cũng là một “nhân tố bí ẩn” hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái mà duyên dáng cho Ngôi Nhà Bươm Bướm.

Quang Minh - Nghệ sĩ hài quen thuộc với nhiều khán giả thời kỳ trước.
Quang Minh - Nghệ sĩ hài quen thuộc với nhiều khán giả thời kỳ trước.

Dù teaser trailer vẫn chưa “nhá hàng” nhiều nhưng Thành Lộc vẫn kịp khiến khán giả bất ngờ bởi hình ảnh biến hóa liên tục. Từ một drag queen lộng lẫy và kiêu sa trên sân khấu đến một quý ông lịch lãm và thời trang, điểm thêm chút đanh đá duyên dáng khi đòi cho bạn diễn… “ăn dép”. Vai diễn của Thành Lộc trong Ngôi Nhà Bươm Bướm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và để lại những dư âm đẹp trong lòng khán giả.

Thành Lộc biến hóa thành drag-queen.
Thành Lộc biến hóa thành drag-queen.

Ngôi Nhà Bươm Bướm là bộ phim xoay quanh câu chuyện nên duyên của Hoàng (Liên Bỉnh Phát) và Mai (Hoàng Yến Chibi). Bằng sự khôn khéo và lém lĩnh, Mai đã thuyết phục được bố mẹ từ Bắc vào Nam để gặp gỡ và bàn chuyện cưới hỏi của cả hai. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ rất êm đẹp cho đến khi cả hai bên gia đình đều bị phơi bày những bí mật “động trời” cùng sự khác biệt về mọi mặt. Điều gì sẽ cứu vãn được tình yêu nhiệt thành của tuổi trẻ và trao cho họ một cái kết đầy viên mãn?