Ngôi sao American Horror Story sẽ tham gia Mission Impossible 6

Tin điện ảnh · JenLord ·

Angela Bassett
Angela Bassett

Tom Cruise - Ethan Hunt đã phục vụ cho IMF (Impossible Mission Forces) suốt 20 năm nay và không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ nghỉ hưu sớm. Trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 vào năm tới, khán giả sẽ được thấy Hunt xuất hiện cùng những gương mặt quen thuộc, và tất nhiên cả mới nữa. Một tháng trước ngày bom tấn này khởi quay, dàn cast đã bất ngờ thêm vào danh sách một cái tên không mấy xa lạ, đó là chủ nhân của Quả cầu vàng - nữ diễn viên Angela Bassett.

Theo tờ báo Deadline, Angela Bassett sẽ xuất hiện trong MI6 với vai trò giám đốc của CIA, vị trí đó trước đây từng thuộc về Alan Hunley (Alec Baldwin). Nhưng vì Alan đã trở thành thư ký mới của IMF trong đoạn kết Rogue Nation năm 2015, có vẻ như nhân vật của Angela Bassett sẽ tiếp quản chiếc ghế trống này. Chưa có thêm bất kì thông tin nào về nhân vật của cô, nhưng khá chắc rằng với danh tiếng của nữ diên viên cũng như với tầm quan trọng của danh xưng giám đốc CIA, cô sẽ có thời lượng lên hình đáng kể trong MI6. Nhiều khán giả cũng nói rằng họ muốn nhìn thấy Angela có cơ hội tham gia vào những trường đoạn hành động hẳn hoi, chứ không chỉ bó buộc mình với mỗi việc ngồi sau bàn giấy và ra lệnh.

Angela Bassett là gương mặt sáng giá của Hollywood hơn 30 năm nay với nhiều bộ phim nổi trội như: What's Love Got to Do With It (thắng giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất của phim hài nhạc kịch), Malcolm X, Panther, The Jacksons: An American Dream, Contact, Notorious, Green Lantern và Olympus Has Fallen (kể cả phần tiếp theo). Trong vài năm gần đây, cô cũng nhận được đề cử Emmy cho vai diễn trong FX's American Horror Story, đồng thời xuất hiện trong một tập của chương trình Master of None season 2. Năm sau, bên cạnh MI6, Bassett cũng sắm vai Ramonda - mẹ của T'Challa trong Black Panther. Và sau khi kết thúc MI6, cô lại tiếp tục với series 911 của Fox dưới danh nghĩa diễn viên lẫn nhà sản xuất.

Hiện tại vẫn chưa có chi tiết về nội dung của MI6, tuy nhiên theo thông lệ, sẽ vẫn là Ethan Hunt cùng nhóm của mình thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm trên quy mô toàn cầu, xen lẫn trong đó là âm mưu, toan tính và tất nhiên, cũng không thể thiếu những pha hành động nghẹt thở vốn là đặc sản của thương hiệu này. Ngoài Tom Cruise, tập phim thứ 6 cũng sẽ chứng kiến sự trở lại của Rebecca Fegurson (Ilsa Faust), Ving Rhames (Luther Stickell), Simon Pegg (Benji Dunn), Alec Baldwin (Alan Hunley), và Sean Harris (Solomon Lane). Bên cạnh gương mặt mới Angela Bassett, chúng ta còn có Man of Steel - Henry Cavill, Sherlock - Sian Brooke và Supergirl - Frederick Schmidt. Riêng Jeremy Renner thì không thể tiếp tục vào vai William Brandt vì lí do mâu thuẫn lịch làm việc với Avengers: Infinity War và Avengers 4.

Kịch bản được viết và đạo diễn bởi Christopher McQuarrie, Mission Impossible 6 sẽ ra rạp vào ngày 27 tháng 7 năm 2018.

Nguồn: Cinema Blend