Ngôi sao Hannah John-Kamen sẽ có vai trò quan trọng trong Ant-Man and the Wasp

Tin điện ảnh · JenLord ·

Lần này, Marvel gần như không đưa ra một tiết lộ nào cho phần casting cả.

Trong khâu casting cho phần phim tới đây của Ant-Man and the Wasp, Marvel đã chấm Hannah John-Kamen cho một vai khá quan trọng.

Không kể đến Paul Rudd chắc chắn sẽ trở lại trong vai chính và Evangeline Lilly tiếp tục làm Hope van Dyne - a.k.a. the Wasp, thì Michael Douglas và Michael Pena cũng được kì vọng sẽ trở lại với vai trò chính của họ.

Lần này, Marvel gần như không đưa ra một tiết lộ nào cho phần casting cả. Bên cạnh Rudd, Peyton Reed - người đứng sau thành công của phần đầu tiên cũng quay lại với ghế đạo diễn, trong khi đó kịch bản sẽ do Gabriel Ferrari soạn và Kevin Feige tiếp tục chịu trách nhiệm phần sản xuất.

Nội dung câu chuyện lần này lẫn vai trò của John-Kamen hiện vẫn được giữ kín như bưng, chỉ biết rằng Marvel đã có khá nhiều cuộc gặp gỡ với ngôi sao đang lên này, tận vài tháng trước khi thuyết phục được cô gật đầu.

Phần đầu tiên đã thu về $180 triệu nội địa và $519 triệu tính trên tổng doanh thu toàn cầu, và màn tái xuất mới nhất của Rudd là trong Captain American: Civil War.

Ant-Man and the Wasp dự tính sẽ ra rạp vào ngày 6 tháng 7 năm tới.

Hannah John-Kamen là diễn viên đã khá nhẵn mặt khi liên tục xuất hiện trong những TV Show nổi tiếng như Black Mirror, Games of Throne, gần đây nhất là series Killjoys. Cô thậm chí còn lọt vào mắt xanh của Steven Spielberg khi được chọn tham gia vào bộ phim mới nhất của ông, Ready Player One. Chưa hết, cô còn đang đồng hành với Alicia Vikander trong dự án tái khởi động Tomb Raider nữa.

Nguồn: Variety

Nguồn: Variety