“Người nhện” Andrew Garfield sẵn sàng cho thế chiến thứ 2 trong bom tấn của đạo diễn Mel Gibson

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hacksaw Ridge chuyển thể từ câu chuyện có thật của Desmond T. Doss từng trải qua Thế Chiến II, ông cũng là người đầu tiên thành công phản đối nhập ngũ ở Mỹ vì cho rằng điều này trái với đạo lý.

Lionsgate vừa giới thiệu trailer đầu tiên của bộ phim Hacksaw Ridge từ đạo diễn Mel Gibson với sự góp mặt của các diễn viên Andrew Garfield, Sam Worthington, Luke Bracey, Teresa Palmer, Hugo Weaving, Rachel Griffiths và Vince Vaughn.

Hacksaw Ridge chuyển thể từ câu chuyện có thật của Desmond T. Doss từng trải qua Thế Chiến II, ông cũng là người đầu tiên thành công phản đối sử dụng vũ khí trong chiến tranh vì cho rằng điều này trái với đạo lý. Một mình ông đã cứu sống được 75 người lính dưới làn đạn hỏa lực liên tục của địch trong trận chiến ở Okinawa.

Trailer phim đã đem đến cho chúng ta những khủng cảnh ấn tượng trong chiến tranh thế giới, khói lửa điên cuồng và mang phong cách như series Mặt trận thái bình Dương (The Pacific) của HBO. Andrew vào vai Doss, trông có vẻ ngây ngô, yếu ớt và bị bắt nạt trong doanh trại nhưng trên chiến trường anh là một con người lính dũng cảm, đầy nghị lực.

Hacksaw Ridge được biên kịch bởi Robert Schenkkan và Randall Wallace.

Phim sẽ được công chiếu vào ngày 4.11.2016.