Người Nhện: Không Còn Nhà - Buổi ra mắt phim càng thêm ấn tượng với bộ váy mạng nhện của Zendaya

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Người Nhện: Không Còn Nhà mới đây đã có buổi ra mắt và có vẻ như không ai mặc đẹp bằng nữ chính Zendaya.

Sau thời gian dài chờ đợi, Người Nhện: Không Còn Nhà (Spider-Man: No Way Home) đã có buổi ra mắt báo giới tại Los Angeles (Mỹ). Không chỉ ở Việt Nam mà người hâm mộ tại khắp nơi trên thế giới đều tỏ ra hào hứng mong đợi bom tấn đầu tiên khai thác đề tài đa vũ trụ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Mỗi người đều có một giả thuyết riêng về dàn ác nhân đến từ đa vũ trụ và khám phá loạt bí ẩn chưa được hé lộ. Ở Việt Nam, khán giả có thể đặt vé sớm ngay từ hôm nay để mau chóng thưởng thức bom tấn siêu anh hùng hoành tráng nhất dịp cuối năm này.

Tại buổi ra mắt Người Nhện: Không Còn Nhà hôm 14/12 tại rạp Regency Village ở Los Angeles (Mỹ), Tom Holland và Zendaya tiếp tục sánh bước bên nhau. Kể từ khi đóng chung trong Spider-Man: Homecoming (2016), cả hai liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Cuối cùng, cặp sao cùng sinh năm 1996 đã công khai yêu nhau và trở thành một trong những đôi tình nhân dễ thương và đáng ngưỡng mộ bậc nhất Hollywood. Mối quan hệ ngoài đời giúp vai diễn Peter Parker và MJ trong phim càng khắng khít và mượt mà hơn. 

Trong khi Tom Holland lịch lãm trong bộ vest đen thì Zendaya chứng tỏ mình là một trong fashionista hàng đầu thế giới. Cô khiến cộng đồng mạng chao đảo qua chiếc váy Maison Valentino chế tác riêng với một đường xẻ cao ở chân trái. Chiếc váy màu nude hở toàn bộ phần lưng đi kèm phần quai mảnh màu đen đan chéo và được trang trí công phu bằng những hạt màu đen theo kiểu mạng nhện.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Emmy kết hợp chiếc váy với đôi giày cao cổ của Christian Louboutin lấp lánh và để tóc tết bím dài qua eo. Cô đeo một chiếc mặt nạ mắt có đính cườm và ren được tạo hình giống một con nhện đen để tăng thêm vẻ quyến rũ. Zendaya còn mang đôi bông tai kim cương hình giọt nước tuyệt đẹp và một chiếc dây đeo sang trọng trên ngón tay đến từ Bulgari.

Cách đây ít hôm, ngôi sao The Greatest Showman cũng nổi bật tại lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2021 với bộ đầm dạ hội đen kèm phụ kiện lưng hệt như Doc Ock/Otto Octavius (Alfred Molina) trong Người Nhện: Không Còn Nhà. Tom Holland rạng rỡ và hạnh phúc bên cạnh Zendaya khi cùng chụp một vài bức ảnh chung trước khi tham gia cùng toàn bộ dàn diễn viên phim gồm Benedict Wong, Benedict Cumberbatch, Marisa Tomei, Jacob Batalon.

Nhiều ngôi sao khác cũng xuất hiện tại buổi họp báo gồm Jamie Foxx - người thủ vai ác nhân Electro/Maxwell Dillon trong phim, Jared Leto - phản anh hùng Morbius trong phần phim riêng cùng tên ra mắt năm 2022 của Sony, Kumail Nanjiani - chàng Kingo của Eternals, Terry Crews và còn trai, Madison Beer, người mẫu Alexis Ren, Jon Favreau, Willem Dafoe - ác nhân Green Goblin/Norman Osborn, J.K. Simmons, danh hài Josh Gad…

Trước đó, tối ngày 13.12, Ý đã tổ chức thành công buổi họp báo trực tuyến với ảnh 3 chiều (hologram) của Tom Holland tại Cinecittà Studios ở Rome. Tại buổi họp mặt với 140 phóng viên, “Nhện nhí” bày tỏ sự hào hứng khi được đóng vai nhân vật mà mình yêu thích từ bé cũng như chiến đấu với những ác nhân mà anh hâm mộ đã lâu như Green Goblin, Doc Ock,... Tom cũng chia sẽ rằng Dì May mới là người tác động lớn tới Peter Parker chứ không phải Doctor Strange như mọi người đồn đoán.

Người Nhện: Không Còn Nhà khởi chiếu ngày 17.12 trên toàn quốc.