Người Nhện Xa Nhà sẽ chịu tác động ra sao từ Avengers: Hồi Kết

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Lưu ý, bài viết tiết lộ tình tiết từ Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) và Spider-Man: Far From Home (Người Nhện Xa Nhà), bạn đọc nên cân nhắc.

Kéo xuống để xem tiếp

Spider-Man / Peter Parker gặp lại cậu bạn thân Ned trong Người Nhện Xa Nhà (Ảnh: EW)
Spider-Man / Peter Parker gặp lại cậu bạn thân Ned trong Người Nhện Xa Nhà (Ảnh: EW)

Lưu ý, bài viết tiết lộ tình tiết từ Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) Spider-Man: Far From Home (Người Nhện Xa Nhà), bạn đọc nên cân nhắc.

Nếu đã theo dõi Avengers: Hồi Kết, ắt hẳn bạn đã biết sau cú búng tay của Hulk, những sinh vật bị “bay màu” trong Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực đều trở lại, trong đó có siêu anh hùng Spider-Man / Peter Parker (Tom Holland).

Tuy nhiên, nửa thập kỷ đã trôi qua từ khi Parker hoảng sợ nói “Mr. Stark, cháu cảm thấy không ổn” nhưng khi trở lại, cậu nhóc vẫn tiếp tục đến trường trung học và gặp lại người bạn thân Ned Leeds (Jacob Batalon). Hoá ra những người bạn cùng lớp vẫn chưa tốt nghiệp ư? Dưới đây là câu trả lời của đạo diễn Joe Russo:

Vì... Ned cũng biến mất luôn. Đây là lần đầu tiên cả 2 gặp lại nhau sau khoảng thời gian bị biến mất.

Bên cạnh đó, họ cũng hé lộ là những bộ phim sắp tới của Marvel sẽ giải quyết việc các nhân vật cố gắng hoà nhập lại với thế giới đầy biến động của 5 năm sau. Bên cạnh đó, một vài người hâm mộ cũng phát hiện ra một điểm đáng ngờ trong trailer Người Nhện Xa Nhà. Cụ thể, trong một cảnh phim mà Nick Fury (Samuel L. Jackson) chạm mặt Parker và nói “Rất hân hạnh khi cuối cùng cũng gặp cậu... Spider-Man.”, cho thấy đây là lần đầu tiên cả 2 gặp nhau.

Tuy nhiên, trong đám tang của Tony Stark, chẳng phải Fury cũng đến dự cùng các siêu anh hùng khác, trong đó có Parker sao. Vậy tại sao Parker còn ngạc nhiên khi bị hé lộ danh tính? Một lỗi trong khâu quảng bá chăng? Nhưng đây là Marvel, họ chưa bao giờ xác nhận những cảnh trong trailer sẽ tồn tại trong bộ phim chính thức.

Một điểm đáng chú ý khác trong trailer Người Nhện Xa Nhà khiến đông đảo khán giả suy nghĩ phim lấy bối cảnh trước thời điểm diễn ra Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực là các nhân vật bạn của Spidey vẫn đang học trung học và không hề già dặn chút nào. Dựa vào trường hợp của nhóm Vệ binh, bạn của Ant-Man và gia đình Hawkeye, có thể suy đoán rằng cả nhóm đều bị “bay màu”. Đạo diễn Joe cũng nhấn mạnh:

Điều này không có nghĩa là toàn bộ học sinh trung học đều bị xoá sổ. Cũng có nhiều đứa trẻ đã trưởng thành và tốt nghiệp. Nhưng Ned và Peter đều biến mất và gặp lại nhau trong khoảnh khắc đó.

Chúng ta sẽ sớm biết liệu điều này có xảy ra với M.J. (Zendaya), Betty Brant (Angourie Rice) và Flash Thompson (Tony Revolori) hay không, nhưng đoạn trailer không hề hé lộ nhân vật Liz Allan – bạn gái cũ của Parker hiện đã dọn nhà đến Oregon sau khi ông bố Vulture bị bắt. Liệu nhân vật này sẽ mang đến yếu tố bất ngờ gì? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Người Nhện Xa Nhà dự kiến khởi chiếu vào ngày 02.07 tại Việt Nam.

Avengers: Endgame sẽ ảnh hưởng đến phim riêng của Black Widow như thế nào?

Avengers: Endgame sẽ ảnh hưởng đến phim riêng của Black Widow như thế nào?

Phim riêng về Black Widow sẽ chọn hướng đi nào hậu Endgame?

Hậu Avengers: Endgame - Những gì bạn cần biết về nhóm [SPOIlER]

Hậu Avengers: Endgame - Những gì bạn cần biết về nhóm [SPOIlER]

Với cái kết của Avengers: Endgame thì giờ đây Thần Sấm "đẹp trai" Thor đã...

Nguồn: Entertainment