Biên kịch của Endgame - Đừng quá tin Mysterio trong Người Nhện Xa Nhà

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Người Nhện Xa Nhà (Spider-Man: Far From Home)đã giới thiệu một đồng minh mới có tên là Quentin Beck (Jake Gyllenhaal), hay còn gọi là Mysterio.

Trailer mới đây của Người Nhện Xa Nhà (Spider-Man: Far From Home), ta thấy rằng Nick Fury đã giới thiệu với Peter Parker một đồng minh mới có tên là Quentin Beck (Jake Gyllenhaal), hay còn gọi là Mysterio. Beck đồng thời còn là một nhân vật đến từ chiều không gian khác. Trong khi dư luận còn chưa hết phấn khích vì sự xuất hiện của một Mysterio điển trai và có thể sẽ còn là người hùng mới trong MCU, khác xa nhiều so với nguyên tác trong truyện tranh thì mới đây, biên kịch của Avengers: Hồi Kết đã nhắc nhẹ với người hâm mộ rằng đừng tin vào những gì bạn thấy!

Mysterio trong Người Nhện: Xa Nhà
Mysterio trong Người Nhện: Xa Nhà

Theo đó, biên kịch của Avengers: Hồi Kết (Endgame) là Stephen McFeely đã chia sẻ với trang THR khi được hỏi rằng liệu chúng ta đã sẽ được xác thật về sự tồn tại của đa vũ trụ thông qua bộ phim Người Nhện Xa Nhà, McFeely nhấn mạnh: "Có thật vậy không?" Người phóng viên nhanh chóng được nhắc nhẹ rằng Mysterio luôn có một năng lực đánh lừa người khác rất tài giỏi. McFeely tiếp tục nói:

"Đấy là mấu chốt, cân nhắc lại những gì bạn biết đi."

Tuy nhiên, có một sự thật là Mcfeely không hề liên quan gì đến dự án Người Nhện Xa Nhà, thế nên tất cả những gì ở đây anh nói có thể là thông tin anh suy đoán được từ người hâm mộ hay truyện tranh, hoạt hình, rằng đây là một cú lừa từ MCU, Mysterio vẫn là một phản diện đội lốt lương thiện. Nhưng dù Quentin Beck có thực sự đến từ chiều không gian khác hay không, thì tại thời điểm này, Avengers: Hồi Kết đã đặt nền móng cho một số cốt truyện thực tế thay thế. Nếu Người Nhện sắp tới không tận dụng cơ hội này để giới thiệu về đa vũ trụ thì cũng có những bộ phim, series khác làm (Cụ thể là series Loki sắp tới).

Nhân vật này xuất hiện khá ấn tượng
Nhân vật này xuất hiện khá ấn tượng

Hoặc cũng có một giả thiết khác rằng Beck thật sự đến từ một vũ trụ khác, tuy nhiên hắn ta chỉ muốn làm bạn tạm thời với Peter để cả hai có thể hợp lực chống lại nhóm Elementals đang đe dọa Châu Âu. Sau khi trận chiến kết thúc, tình bạn của hai người có thể bị đảo ngược bằng một cách nào đấy để họ trở thành kẻ thù của nhau. Để biết được chắc chắn câu trả lời thật sự cho nhân vật đáng gờm này, đừng quên ra rạp để trải nghiệm Người Nhện Xa Nhà vào ngày 5 tháng 7, bộ phim kết thúc Phase 3 của MCU.

Nguồn: THR