Người Nhện: Xa Nhà thắng lớn tại Trung Quốc, Hong Kong và Nhật Bản trước khi công chiếu tại Bắc Mỹ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Người Nhện: Xa Nhà đã có dịp làm mưa làm gió tại các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản và Hong Kong, thu về $111 triệu từ 3 thị trường chiếu đầu tiên trên thế giới.

Là bộ phim tiếp theo đến từ MCU, Người Nhện: Xa Nhà (Spider-Man: Far From Home) gánh trên vai rất nhiều kỳ vọng khi ra mắt ngay sau bom tấn $2,5 tỉ Avengers: Endgame và là bộ phim được chọn để khép lại hồi thứ 3 của MCU. Có vẻ như sự chờ đợi của khán giả đã được đền đáp thỏa đáng, bằng chứng là doanh thu khủng tới từ các thị trường châu Á.

Người Nhện: Xa Nhà lấy mốc sự kiện ngay sau Endgame, phim tập trung khai thác cuộc sống của Peter Parker và sứ mệnh siêu anh hùng của Spider-Man sau khi chứng kiến quá nhiều mất mát, nhất là sự ra đi của người chú Tony Stark. Lần này chuyến du lịch tới châu Âu của Peter đã không yên bình như cậu tưởng khi phải chạm trán với nhiều đối thủ mới, cùng sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn tới từ vũ trụ khác. Phim sẽ đóng lại hồi thứ 3 MCU và mở ra tương lai cho hồi thứ 4 liên quan đến đa vũ trụ.

Trước khi được đến với châu Âu và châu Mỹ, Người Nhện: Xa Nhà đã có dịp làm mưa làm gió tại các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản và Hong Kong. Cho tới nay phim đã thu về $111 triệu từ 3 thị trường chiếu đầu tiên trên thế giới. Cụ thể là tại Nhật Bản và HongKong, phim đứng đầu top doanh thu mở màn của phim đơn siêu anh hùng và tại Trung Quốc đứng thứ 2 doanh thu mở màn của phim đơn siêu anh hùng (sau Venom). Con số này cao hơn phần phim trước là Spider-Man: Homecoming tới 45%, đồng thời cũng cao hơn 11% so với doanh thu mở màn của Captain Marvel.

Tại Trung Quốc, doanh thu của phim đã lên đến con số $98 triệu. Phim riêng về Spider-Man trở thành tác phẩm siêu anh hùng có màn ra mắt cao thứ 4 trong lịch sử, xếp sau hai phần Avengers và Venom. Dự kiến phim sẽ còn tiếp tục hốt bạc trong một tuần nữa trước khi chạm trán bom tấn nội địa là Bát Bách (The Eight Hundred). Tuy nhiên trước tin đồn bộ phim với kinh phí $80 triệu của Trung Quốc có nguy cơ không được ra rạp, tương lai của Người Nhện: Xa Nhà có vẻ sáng sủa hơn nhiều tại thị trường rộng lớn này.

Tình hình càng thuận lợi hơn với phim khi tuần tới dự kiến đợt nắng nóng khủng khiếp tại châu Âu sẽ qua đi và người dân sẽ trở lại với các hoạt động giải trí bình thường, trong đó có việc xem phim tại rạp. Tại thị trường Bắc Mỹ, phim được dự đoán sẽ thu về $160 triệu sau 6 ngày khởi chiếu.

Người Nhện: Xa Nhà sẽ được công chiếu toàn quốc từ ngày 05 tháng 07, 2019.