Nhà sáng tạo của Rogue One đang làm việc với một dự án mới trong vũ trụ Star Wars

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

John Knoll - người mang đến thành công cho Rogue One: A Star Wars Story đang làm việc với một dự án khác trong vũ trụ điện ảnh lớn này.

John Knoll - người mang đến thành công cho Rogue One: A Star Wars Story đang làm việc với một dự án khác trong vũ trụ điện ảnh lớn này.

Phần ngoại truyện mới đây trong vũ trụ Star Wars vẫn chứng tỏ một quan điểm, dù ở phương diện nào dòng phim này vẫn thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Với Rogue One, phim đã nhanh chóng thu về cho hãng Disney con số doanh thu lên đến $1 tỷ, mang đến nhiều nhân vật thú vị khác thay vì chỉ tập trung vào những Jedi ở những tập phim trước đó.

Với Rogue One, nhà sáng tạo Knoll đã làm việc rất cực lực cho dự án. Tại bảng làm việc ở Studios mới đây, anh đã cho hay tên của mình đã được điền vào một dự án chưa được đặt tên trong vũ trụ Star Wars. Knoll chia sẻ với trang THR như sau:

"Tôi đang có một ý tưởng khác cho vũ trụ này. Có thể đã đạt được tầm 75%. Tôi đã đưa ý tưởng này đến chủ tịch của Lucasfilm là Kathleen Kennedy. Không có lý do gì để nghĩ Disney sẽ ngừng làm phim Star Wars nếu thương hiệu này đang có chất lượng và nhận được sự quan tâm."

Hiện tại, hai phần ngoại truyện tiếp theo có thể được triển khai nhất trong vũ trụ này chính là thợ săn tiền thưởng Boba Fett và "Thầy Jedi" Obi-Wan Kenobi. Tuy nhiên, với câu nói trên của Knoll thì có thể anh cũng đang làm việc với Episode IX, phải cho đến hè năm nay chúng ta mới biết được tựa phim Star Wars sẽ ra mắt vào năm 2020. Nói qua một vài điểm mà người hâm mộ mong muốn, rất nhiều người vẫn hy vọng Disney sẽ triển khai một bộ ba Star Wars nói về Old Republic, những ngày đầu của bình minh người Sith và Jedi. 

Star Wars: The Last Jedi sẽ ra mắt vào ngày 13.12 năm nay, trong khi đó phần ngoại truyện về Han Solo sẽ là 25.5.2018 và Star Wars: Episode IX sẽ là 23.5.2019.

Nguồn: Screen Rant