Nhạc kịch Cats chiêu mộ thêm diễn viên hài Rebel Wilson

Tin điện ảnh · VLynd ·

Rebel Wilson vừa được xác nhận tham gia bộ phim nhạc kịch Cats đang được Universal và Working Title chuyển thể từ vở kịch cùng tên của Broadway.

Nữ diễn viên Rebel Wilson (THR)
Nữ diễn viên Rebel Wilson (THR)

Mới đây, nữ diễn viên hài Rebel Wilson vừa được xác nhận tham gia bộ phim nhạc kịch Cats đang được Universal và Working Title chuyển thể từ vở kịch cùng tên của Broadway. Cụ thể, nữ diễn viên người Úc sẽ đảm nhận nhân vật Jennyanydots, đồng hành cùng các ngôi sao như Idris Elba, Taylor Swift, Jennifer Hudson, James Corden và Ian McKellen. Tom Hooper giữ vai trò cầm trịch bộ phim.

Nội dung của Cats chủ yếu tập trung vào bộ lạc mèo tên Jellicles và trong một đêm quan trọng, chúng quyết định con mèo nào sẽ được gửi xuống Heaviside Layer để hồi sinh. Đây là vở kịch ăn khách thứ 4 trong suốt chiều dài lịch sử sân khấu và còn là vở kịch được trình diễn lâu nhất, từ năm 1997 đến 2006.

Việc sản xuất sẽ được tiến hành vào cuối năm nay tại Anh quốc và khâu tuyển diễn viên vẫn đang diễn ra. Lee Hall (Billy Elliot) chịu trách nhiệm chuyển thể từ vở kịch của Andrew Lloyd Webber, cả hai đều dựa trên quyển sách Old Possum's Book of Practical Cats của T.S. Eliot.

Về phần Wilson, sắp tới cô sẽ góp mặt trong phim hài tình cảm Isn't It RomanticDirty Rotten Scoundrels được remake từ The Hustle.

Cats dự kiến khởi chiếu vào ngày 20.12.2019.

Nguồn: THR