Nhìn lại 14 năm của Cướp biển Ca-ri-be

Video - Trailer · MarsLe ·

Sau 14 năm, tựa phim này đã có 5 phần phim.

Lấy ý tưởng từ một khu vui chơi cùng tên, hãng Walt Disney đã phát triển một trong những tựa phim có doanh thu khổng lồ – Pirates of the Caribbean.

Kịch bản đầu tiên được phát triển từ năm 2001 bởi Jay Wolpert và phải trải qua 2 lần chỉnh sửa nữa với sự tham gia của 3 biên kịch khác trước khi chính thức được bật đèn xanh vào cuối năm 2002. Bộ phim nhận được hàng loạt đánh giá tốt và có doanh thu hơn $654 triệu trên toàn thế giới. Bộ phim còn mang đến cho Johnny Depp giải Diễn viên nam chính xuất sắc nhất của SWAG cũng như hàng loạt đề cử ở các giải thưởng danh giá khác: Oscar, BAFTA, Golden Globe; bản thân bộ phim cũng nhận thêm 4 đề cử cho Oscar và BAFTA. 

Sau 14 năm, tựa phim này đã có 5 phần phim, phần mới nhất là Salazer's Revenge chuẩn bị ra rạp vào cuối tháng 5 tới đây. Riêng 4 phần phim trước đó, phim đã mang về tổng doanh thu hơn $1,2 tỷ trên toàn thế giới. Hãy cùng Moveek điểm lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong 4 phần phim trước để chuẩn bị cho phần mới nhất, và có thể là phần cuối cùng.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales sẽ ra rạp vào 26.5 tới đây, đừng bỏ lỡ nhé.