Những bộ phim hoạt hình vui nhộn phục vụ gia đình trong tháng 9

Tin điện ảnh · Moveek ·

Tháng 9 này có sự xuất hiện của một số phim hoạt hình vui nhộn phù hợp với gia đình.

Tháng 9 này rạp phim sẽ chứng kiến sự đổ bộ của nhiều tác phẩm hoạt hình rực rỡ sắc màu. Những chuyến phiêu lưu kì thú cùng các nhân vật vô cùng dễ thương sẽ không chỉ là trải nghiệm giải trí khó quên cho các khán giả nhí mà còn đem tới những bài học bổ ích về tình bạn và cuộc sống.

1. Turu: Gà Tây Mê Quẩy (Dự kiến khởi chiếu: 11.09.2020)

Sinh ra đã khác biệt, Turu - một cô gà mái không thể đẻ trứng, luôn mang trong mình cảm giác tự ti về bản thân. Thế nhưng, cuộc đời của Turu đã bước sang trang mới khi cô được nhận nuôi bởi Isabel, giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu. Bà Isabel đã thử chơi các bài hát cho Turu nghe, với hy vọng sẽ giúp Turu có thể đẻ trứng. Kì lạ thay, Isabel lại khám phá ra cô gà của mình không chỉ hiểu được tiếng người mà còn có một giọng hát vô cùng truyền cảm. Rồi biến cố ập đến như định mệnh khi bà Isabel gặp tai nạn phải rời xa nông trang và lên thành phố chữa bệnh. Không thể ngồi chờ một chỗ, Turu xin tham gia gánh xiếc của cậu bé Matias, để có cơ hội đến thăm Isabel. Bất ngờ, tiếng hát của Turu đã thu hút và làm đắm say rất nhiều khán giả. Từ đó, Turu không còn là cô gà mái không biết đẻ trứng, Turu trở thành ngôi sao với những chuyến lưu diễn có hàng nghìn fan hâm mộ.

Chuyển thể từ bài hát thiếu nhi nổi tiếng La Gallina Turuleca (Chú gà mái Turuleca), Turu: Gà Tây Mê Quẩy vẫn giữ nguyên được những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình bạn và vẻ đẹp nội tâm tới các khán giả nhí. Ngập tràn trong những giai điệu bắt tai từ các tác phẩm nổi tiếng cùng thế giới câu chuyện vừa rực rỡ màu sắc, vừa hài hước dễ thương, Turu: Gà Tây Mê Quẩy sẽ là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà các gia đình không thể bỏ lỡ trong tháng 9 này.

2. Vì Sao Đưa Bạn Tới (Dự kiến khởi chiếu: 18.09.2020)

Một sớm thức dậy, chú khỉ Munki tinh nghịch và cô nàng voi Trunk hiền lành đột nhiên phát hiện ra mình có khả năng nói tiếng người. Hóa ra khả năng này của các loài động vật là do Fneep – một cư dân Scaldronian ngoài hành tinh mang đến. Mang sứ mệnh thăm dò với ý đồ xâm chiếm hành tinh xanh xinh đẹp này, Fneep bé nhỏ không may bị hỏng phi thuyền và mắc kẹt ở đây.

Cậu nhanh chóng kết bạn với khỉ Munki, voi Trunk, nhím Humph, hươu cao cổ Tallbert và những người bạn khác. Lập nên biệt đội rừng xanh, cả nhóm cùng nhau đi tìm phi thuyền giúp Fneep trở về quê mẹ. Trong hành trình dài bên những người bạn xa lạ, cùng nhau trải qua rất nhiều thử thách, lần đầu tiên Fneep cảm nhận được tình yêu thương chân thành và sức mạnh của tình bạn. Cậu cùng nhóm bạn động vật sẽ phải làm gì để ngăn chặn mưu mô xâm lược trái đất của Chỉ huy Grogon, người lại chính là bố của cậu.

Vì Sao Đưa Bạn Tới là phiên bản điện ảnh của series hoạt hình ăn khách Jungle Beat với hơn 1 tỷ lượt xem trên khắp 180 quốc gia. Chỉ nói riêng về nội dung mang nhiều câu chuyện ý nghĩa tình bạn, bộ phim đã vô cùng “ăn điểm” đối với trẻ em trên khắp thế giới. Bên cạnh đó những pha hành động “nghẹt thở” giúp cho bộ phim càng thêm hấp dẫn từ đầu đến cuối, khiến cho những tín đồ hoạt hình không thể rời mắt khỏi hành trình tìm phi thuyền của nhóm bạn siêu đặc biệt.

3. Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký (Dự kiến khởi chiếu: 25.09.2020)

Tiếp nối phần phim Bố Tớ Là Chân To (2017) từng theo chân cậu bé Adam tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, và rồi phát hiện ra ông là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoại. Giờ đây, không chỉ đoàn tụ bên gia đình, Adam và bố còn trở thành những gương mặt được truyền thông săn đón. Với lợi thế có được, cả đại gia đình quyết định khởi hành tới Alaska với mong muốn truyền đi thông điệp đầy ý nghĩa về môi trường. Trong lúc đang dốc sức để mang lại những điều tuyệt vời cho Alaska, họ đã phát hiện một âm mưu có nguy cơ gây tổn hại nghiêm trọng tới hệ sinh thái của cùng đất này. Liệu gia đình Chân To có ngăn chặn được âm mưu độc ác và bảo vệ được thành phố? Và thế là một cuộc phiêu lưu đầy chông gai nhưng không kém phần vui nhộn bắt đầu với Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký

Sau thành công vang dội của phần đầu tiên, các nhà sản xuất sẽ tiếp tục mang những điều đặc trưng nhất của Bố Tớ Là Chân To (2017) sang phần phim mới nhất này. Từ sự pha trộn hài hòa giữa âm nhạc và màu sắc tươi vui cùng với cốt truyện cuốn hút, Gia Đình Chân To Phiêu Lưu Ký chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khán giả đã từng yêu mến các thành viên siêu dễ thương của gia đình này.