Những bộ phim phải xem trong tháng 3

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong tháng 3 này, mọi người sẽ không được thưởng thức quá nhiều bom tấn từ Hollywood, nhưng bù lại với số lượng ít ỏi thì chất lượng của các bộ phim của tháng này lại được đánh giá cao và rất đáng được mong chờ. London Has Fallen, Kung Fu Panda 3 và đặc biệt là Batman v Superman chính là những tiêu điểm đáng chú ý trong tháng này.Ở thị trường phim trong nước, thì Taxi, Em Tên Gì?Vòng Eo 56 đang được mọi người chú ý đến rất nhiều.

Cùng mình điểm qua những bộ phim đầy hứa hẹn này nhé!

Taxi, Em Tên Gì?

Bộ phim là hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi. Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây...

Cuộc hành trình đầy kịch tính nhưng không kém phần hài hước của anh chàng Thượng Phong và cô nàng tài xế Bình Chi sẽ mang lại cho mọi người một cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Cốt truyện tuy có phần đơn giản nhưng lại được đạo diễn Đỗ Đức Thịnh xây dựng tài tình, làm cho bộ phim tuy không quá đặc sắc này trở thành một sản phẩm sạch và đáng xem. Đây sẽ là một sản phẩm đầy hứa hẹn.

Phim ra rạp vào hôm nay (4.3)

London Has Fallen

Nối tiếp thành công của phần đầu tên gọi Olympus Has Fallen, đạo diễn Babak Najafi sẽ thay thế đạo diễn Antoine Fuqua làm phần tiếp theo này.

Hai năm sau một sự kiện bi thảm tại một đất nước hồi giáo, trở lại với Washington D.C., Mike Banning và vợ Leah đang háo hức chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng. Tuy nhiên với vị trí là đặc vụ bảo vệ Tổng thống Asher, Banning luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Khi Thủ tướng Anh đột ngột qua đời, Banning cùng với Giám đốc Sở Mật vụ Lynne Jacobs đồng hành với Tổng thống tới lễ tang cấp quốc gia của Thủ tướng Anh tại nhà thờ St Paul ở London.

London Has Fallen sẽ không phải là một bộ phim có cốt truyện phức tạp, khiến khán giả phải suy nghĩ nhiều. Nhưng với những pha hành động nghẹt thở và kỹ xảo hoành tráng, mọi người sẽ có những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Phim ra mắt hôm nay 4.3

Kung Fu Panda 3

Kung Fu Panda 3 đã được ra mắt cách đây vài tuần ở khu vực Bắc Mỹ, không ngoài dự đoán thì phim đã thành công về mặt doanh thu cũng như được các nhà bình phẩm phim đánh giá cao.

Khi người cha thất lạc từ lâu của Po đột nhiên xuất hiện, cả 2 đã cùng đi đến 1 thiên đường bí mật của gấu trúc để gặp gỡ nhiều nhân vật gấu trúc mới. Đó cũng là khi tên trùm với sức mạnh siêu nhiên - Kai, đi khắp Trung Hoa thách đấu tất cả các võ sư, Po phải thực hiện 1 nhiệm vụ bất khả thi là huấn luyện cả làng gấu trúc thành những võ sư thật sự!

Ở Việt Nam chúng ta, chú gấu trúc béo này chắc chắn sẽ được đón nhận nồng hậu như hai lần chú ghé chân trước đây. Cốt truyện phần 3 này sẽ còn đặc sắc hơn, kỹ xảo cũng sẽ đẹp hơn nhiều với 2 phần phim trước nữa. Một bộ phim không thể bỏ qua đối các bạn nhỏ cũng như người trưởng thành.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 18.3.2016

Vòng Eo 56

Bộ phim Vòng Eo 56 xoay quanh một cô gái tên Trinh xuất thân trong gia đình nghèo khó ở miền Tây Nam Bộ. Do muốn trả nợ giúp bố mẹ, các anh chị em và cả Trinh đều xin lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền. Cũng từ đây, Trinh bén duyên với nghề người mẫu – ước mơ của cô từ thuở thơ ấu. Nhưng đường đến thành công vốn không trải đầy hoa hồng, Trinh phải đối mặt với vô số cạm bẫy về tiền tài, danh vọng, tình yêu; trong khi trên vai vẫn luôn là gánh nặng lo cho gia đình…

Bộ phim nói về cuộc đời thật của người mẫu Ngọc Trinh đã gây ra nhiều tò mò cho khán giả và cả giới báo chí. Mình cũng tự hỏi rằng có gì đặc biệt trong cuộc đời của một cô người mẫu tuổi đời còn quá trẻ như thế này? Ngoài ra, sau khi xem xong trailer của phim, thì quả thật đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang làm một bộ phim đẹp nhất từ trước đến giờ của mình.

Đây sẽ là một bộ phim đáng trông chờ của vị đạo diễn có sự nghiệp lên xuống thất thường này. Thêm một điều để mong đợi nữa chính là diễn xuất của nữ người mẫu Ngọc Trinh, vai diễn đầu đời và còn là câu chuyện của chính mình.

Phim ra rạp vào ngày 23.3.2016

Batman v Superman: Dawn of Justice

Bộ phim được cho là sẽ kể lại cuộc chạm trán đầu tiên giữa Batman và Superman, cũng như xoay quanh những sự kiện giúp hình thành nên Liên Minh Công Lý sau này khi Batman và Superman sẽ cùng nhau hợp tác để đánh lại đội quân ngoài hành tinh - kẻ thù duy nhất của chủng tộc S.

Có lẽ không cần phải nói thêm gì nhiều về độ nổi tiếng của hai siêu anh hùng này. Batman và Superman là hai biểu tượng của nước Mỹ, không một ai mà không biết đến hai nhân vật này.

Vì thế cho nên, đạo diễn Zack Snyder và Warner Bros. sẽ không thể nào làm mọi người thất vọng với bộ phim bom tấn này. Batman v Superman chắc chắn sẽ là bộ phim có doanh thu cao nhất tháng ba và rất có thể là sẽ thống lĩnh phòng vé tháng tư.

Phim ra rạp vào ngày 25.3.2016