Những cảnh bị leak của Avengers: Infinity War hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Những cảnh phim bị rò rỉ của Avegers: Infinity War khiến cho người hâm mộ càng đứng ngồi không yên trong lúc chờ đợi màn tập hợp lớn nhất của các siêu anh hùng Marvel từ trước đến nay.

Những cảnh phim bị rò rỉ của Avegers: Infinity War khiến cho người hâm mộ càng đứng ngồi không yên trong lúc chờ đợi màn tập hợp lớn nhất của các siêu anh hùng Marvel từ trước đến nay. Kể từ khi Marvel Studios tung ra franchise Iron Man, bộ phận ý tưởng của hãng phim đã bắt đầu xây dựng cuộc chiến của các siêu anh hùng chống lại tên Mad Titan Thanos (Josh Brolin). Gần đây, MCU đã làm nên một thành công khác với Thor: Ragnarok, và đang quảng bá cho Black Panther. Nhưng có lẽ điều mà người hâm mộ trông ngóng nhất hiện giờ chính là trailer của Avengers: Infinity War.

Vào mùa hè, Marvel Studios đã hé lộ một đoạn trailer ngắn của Infinity War tại sự kiện D23 và SDCC. Nhưng hãng phim vẫn chưa chính thức tung ra những đoạn phim này để khán giả được thưởng thác. Trong những tháng gần đây, có rất nhiều suy đoán về ngày tung ra trailer của Infinity War, cũng như lý do tại sao nó lại bị trì hoãn khi tin tức mới nhất khẳng định rằng trailer của Avengers 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 12. Tuy nhiên, trước khi Marvel có cơ hội tung ra trailer chính thức thì một vài cảnh phim đã bị rò rỉ và tràn lan trên Internet.

Một tài khoản trên Vimeo đã đăng lên 6 đoạn clip từ Avengers: Infinity War mà có thể được cắt ra từ trailer chính thức, nhưng hầu hết các video đều không có âm thanh. Đoạn clip đầu tiên cho thấy Falcon (Anthony Mackie) đang chống lại một người có vẻ như là thành viên của nhóm Black Order, sau đó chuyển sang cảnh có Falcon, Black Widow với tóc trắng và Captain America (Chris Evans). Clip thứ hai thì cho thấy Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) đang đứng trước một chiếc xe tải đang bốc cháy. Trong đoạn clip thứ ba thì Gamora (Zoe Saldana) đang đứng nhìn quanh trong căn phòng (có vẻ như thuộc về The Collector) đang bốc cháy, bên cạnh đó còn có cả Drax (Dave Bautista).

Đoạn clip thứ tư thì cho thấy một thành viên của Black Order, có thể là người khác với nhân vật trong đoạn clip đầu lúc chiến đấu với Falcon, ném một cây giáo phát sáng vào một người đàn ông. Nhưng không thể nhìn rõ người đàn ông này là ai, đó có thể là Peter Quill (Chris Pratt) hoặc Bucky Barnes (Sebastian Stan), hoặc là một người hoàn toàn khác. Clip thứ 5 thì là cảnh Scarlet Witch với gương mặt thể hiện sự đấu tranh dữ dội, tay đang đưa ra, có vẻ như sắp sử dụng năng lực của cô nhưng ánh mắt đầy tình cảm lại hướng về phía Vision (Paul Bettany).

Đoạn video cuối cùng thì là một cảnh phim có đầy đủ lời thoại với nhạc nền, nhưng những hình ảnh liên quan tới Thanos lại không thể nhìn rõ. Trong cảnh phim đó, nhóm Guardians of the Galaxy bao gồm Mantis (Pom Klementieff), đang lẻn vào một nơi có vẻ như là căn cứ của The Collector và hắn ta đang bị Thanos chất vấn về địa điểm của Viên đá đỏ Thực tại. Nhóm Guardians chứng kiến đoạn đối thoại này, Gamora thì phản ứng dữ dội và Drax thì thề sẽ bắt Thanos phải trả giá vì đã cướp đi sinh mạng của vợ con anh. Cảnh phim này hoàn toàn không có gì giống như được cắt ra từ trailer, mà là một đoạn clip được cắt ra từ phim. Thật ra, cảnh phim này khắc họa cuộc chạm trán đầu tiên của nhóm Guardians với Thanos và xác nhận rằng tên Mad Titan đang tìm kiếm những Viên đá Vô cực một mình hắn, và sứ mệnh này đã dẫn hắn đến The Collector.

Bên cạnh những cảnh phim đó thì những đoạn clip này không hé lộ gì nhiều về Avengers: Infinity War. Chắc chắn rằng chúng ta đã có những hiểu biết cơ bản về việc nhóm Guardians đã chạm trán Thanos như thế nào, và thông tin quan trọng gì mà họ sẽ nói với nhóm Avengers trên Trái Đất khi tất cả mọi người tập hợp lại. Tuy nhiên, chúng ta không có nhiều dữ liệu để có thể kết nối những cảnh này thành một phim hoàn chỉnh – trừ cảnh căn cứ của The Collector bốc cháy, điều cho thấy cuộc thương lượng giữa hắn và Thanos diễn ra không hề tốt đẹp chút nào. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn háo hức chờ đợi những tin tức sắp tới liên quan đến Avengers: Infinity War. Hy vọng rằng, những cảnh phim bị rò rỉ này nhấn mạnh rằng Marvel Studios đang sắp tung ra trailer đầu tiên của Infinity War.

Nguồn: Vimeo & Screen Rant