Những chi tiết đáng chú ý trong trailer Stranger Things season 2

TV Series · Video - Trailer · VLynd ·

Không kém cạnh những bộ phim điện ảnh, Stranger Things 2 cũng tung ra một trailer dài 30s với những cảnh đáng chú ý trong kỳ Super Bowl này.

Với thành công của season 1, thật khó để Netflix không sản xuất tiếp một season tiếp theo cho Stranger Things và dự đoán sẽ còn kéo dài. Vẫn lấy bối cảnh tại thị trấn Hawkin (tiểu bang Indiana), những sự kiện trong Stranger Things season 2 sẽ diễn ra tròn đúng 1 năm sau.

Mở đầu đoạn trailer là hình ảnh những chiếc bánh waffle – một món ăn ưa thích của bé El, và đúng như thế, 1s sau đó là hình ảnh cô bé Elven mở mắt đầy thảng thốt. Thế là sau bao dự đoán và mong đợi, cô bé Eleven siêu ngầu của chúng ta cũng đã trở lại, dù chưa rõ là ở Upside Down hay thế giới bình thường.

Trong tiếng thở gấp rút, cảnh quay được chuyển qua ba cậu bé: Mike Wheeler, Dustin Henderson và Lucas Sinclair trong bộ trang phục Ghostbuster như trong bức hình được tung ra cách đây mấy ngày. Vậy, còn cậu bé Will Byers đâu? Tại sao các cậu bạn của cậu ấy lại tỏ vẻ lo lắng đến như vậy?

Tiếp cảnh quay là hình ảnh của cảnh sát trưởng Jim Hopper, ông ấy đang đào bới một thứ gì đó, cố gắng cứu bé El hay phát hiện được những bí mật còn sót lại của đám nhà khoa học điên rồ do Tiến sĩ Martin Brenner đứng đầu? Hẳn là giả thuyết thứ hai có vẻ đúng hơn khi những cảnh tiếp theo đó, tổ chức kia vẫn còn hoạt động và dường như họ đang nghiên cứu điều gì đó xấu xa và nạn nhân có thể là cậu bé Will?

Chẳng để người hâm mộ đợi lâu, Will xuất hiện và vẫn đóng vai trò là chiếc “chìa khoá” như season 1. Cậu bé vẫn còn ám ảnh với những ký ức từ Upside Down, cậu đã thể hiện nó qua những bức vẽ và cậu biết có một con quái vật khác còn ghê gớm hơn cả Demogorgon. Xem chừng thông qua Will, con quái vật đó từng bước xâm nhập vào thế giới thật.

Đúng với các giả thuyết mà người hâm mộ đặt ra, cô bé Elven còn sống và Will sẽ là cầu nối với Upside Down. Tuy nhiên, trailer không hề đề cập tới gia đình của Will và Mike, những người góp một phần không nhỏ trong việc tìm kiếm cậu, vậy vai trò sắp tới của họ là gì? Liệu họ có ý thức được mối hiểm nguy đang cận kề và thế giới của họ sẽ bị đảo lộn một lần nữa?

Trailer mới xuất xưởng

Với dòng chữ Halloween, season 2 được dự đoán sẽ trở lại trên kênh Netflix vào ngày 31/10 năm nay và dự là sẽ còn một vài trailer nữa sẽ được nhà sản xuất tung ra.