Những cỗ máy Jaeger sẽ được nâng cấp nhiều hơn trong Pacific Rim 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên John Boyega vừa chia sẻ rằng những Kaiju trong Pacific Rim 2 sẽ thông minh hơn trước đó nhiều, đồng thời những robot Jaeger của loài người cũng sẽ được nâng cấp tiên tiến hơn.

Nam diễn viên John Boyega vừa chia sẻ rằng những Kaiju trong Pacific Rim 2 sẽ thông minh hơn trước đó nhiều, đồng thời những robot Jaeger của loài người cũng sẽ được nâng cấp tiên tiến hơn.

Quay trở lại với phần phim gốc được ra mắt vào năm 2013 của đạo diễn Guillermo del Toro, mặc dù bộ phim nhận được nhiều nhận xét tích cực từ người xem cũng như giới phê bình, nhưng về mặt doanh thu thì nó lại không được như mong đợi của Warner Bros. và Legendary, phim mang về số tiền $411 triệu, trong đó gồm $101.8 ở thị trường nội địa với khoảng ngân sách bỏ ra để thực hiện là $190 triệu.

Bộ phim tiếp theo của Steven S. DeKnight diễn ra sau 10 năm kể từ sự kiện trận chiến dưới đáy biển cuối phần vừa rồi, theo một vài thông tin được xác nhận thì trong khoảng thời gian đó, hai phi công điều khiển Jaeger trước đấy là Raleigh Becket do Charlie Hunnam vào vai và Mako Mori do Rinko Kikuchi vào vai đã hy sinh trong thời gian họ thực hiện sứ mệnh bảo vệ loài người này. Chương trình Jaeger đã được hồi phục và cải tạo bởi con trai của thống soái Stacker Pentecost (Idris Elba vào vai) là Jake Pentecost. Kaiju cũng đã tìm được một con đường khác để tiếp tục xâm chiếm Trái Đất và nay chúng còn thông minh hơn trước đó.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây với trang IGN, nam diễn viên Boyega đã có một vài chia sẻ về công nghệ Jaeger và các Kajiu trong phim:

"Như bạn đã biết đấy, Pacific Rim 1 kết thúc với sự kiện thống soái Stacker Pentecost hy sinh trong trận chiến dưới đáy biển và người hùng Raleigh cũng đã ra đi sau đó trong quá trình bảo vệ lỗ hổng. Những Kaiju cũng sẽ thông minh hơn và có nhiều cách khác để tiến đến thực hiện âm mưu xâm lăng của chúng, và chúng tôi còn gặp phải một nhân vật giả mạo."

Theo sau đó, Boyega cũng đã đề cập đến việc những cỗ máy robot Jaeger khổng lồ sẽ được tổ chức PPDC nâng cấp như thế nào trong tương lai tới:

"Chúng tôi đã có những cỗ máy được nâng cấp tốt hơn. Các robot di chuyển nhanh và linh hoạt hơn nhiều. Vâng, chúng như là những vận động viên va-lê, thật sự rất tuyệt vời."

Đây cũng là yếu tố có thể dễ dàng được nhận thấy qua tạo hình mới đầy thon gọn của các robot đã được giới thiệu qua teaser trước đó tại SDCC. Những yếu tố, công nghệ Mech đã được cải thiện nhiều hơn để robot không còn nặng nề và thô kệch, đồng thời nhiều vũ khí tân tiến hơn cũng sẽ được trang bị cho mỗi cỗ máy. Với việc phim sẽ phát hành vào tháng 3 năm sau, hy vọng người hâm mộ sẽ sớm được thấy trailer chính thức của phim.

Pacific Rim: Uprising dự kiến công chiếu vào ngày 23.3.2018.

Nguồn: IGN & Screen Rant