Những con đường sắt trong anime your name., In This Corner of the World xuất hiện trên tạp chí

Tin điện ảnh · 221b ·

Bài viết tổng hợp 84 anime cùng những con đường sắt cùng và các tàu điện xuất hiện đó.

Trong số tháng 12 của tạp chí Yama-kei Publishers Tabi to Tetsudo (Du lịch và Đường sắt) có một bài viết mang tên Anime to Tetsudo (Anime và Đường sắt) được phát hành vào thứ bảy. Bài viết tổng hợp 84 anime cùng những con đường sắt cùng và các tàu điện xuất hiện đó.

Bài viết giới thiệu về thế giới đường sắt tuyệt đẹp trong các anime. Sáu tác trong số các tác phẩm của đạo diễn Makoto Shinkai nhận được sự quan tâm đặc biệt như: your name., Voices of a Distant Star, The Place Promised in Our Early Days, 5 Centimeters Per Second, Children Who Chase Lost Voices và The Garden of Words. In This Corner of the World và Mai Mai Miracle của Sunao Katabuchi cùng với Summer Wars của Mamoru Hosoda cũng xuất hiện trong số lần này.

Bài viết cũng đề cập đến những anime có nội dung nói về những chuyến đi trên tàu điện như: Love Live! Sunshine!!, Girls und Panzer, anohana, The Anthem of the Heart, và Love, Chunibyo & Other Delusions! cũng được mô tả rất giống với đời thật. Tạp chí còn nhắc đến tên của 36 anime khác cũng có các cảnh đáng nhớ về đường sắt. Ngoài ra, tạp chí cũng đề cập đến những chiến dịch trang trí tàu điện (train-wrapping ), chuyến sưu tầm các con dấu kỷ niệm cùng một cuộc phỏng vấn với Leiji Matsumoto - tác giả của Galaxy Express 999.

Anime sắp phát hành Godzilla: Kaiju Wakusei cũng truyền cảm hứng cho các chuyến du lịch bằng tàu điện trong tháng 11 và tháng 12.

Nguồn: Anime News Network