Những concept bị bỏ qua của Jurassic World khiến bạn phải lạnh gáy

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trước khi phim ra, bạn có biết cốt truyện của phim hoàn toàn khác 100% so với cái mà ta được xem.

Jurassic Park  - Công Viên Khủng Long, một trong những bộ phim đã tạo nên tên tuổi cho đạo diễn Steven Spielberg và Jurassic World được coi là phần phim tiếp theo được làm tốt nhất trong series này, hơn cả phần 2 và 3 trước đó.

Nhưng trước khi phim ra, bạn có biết cốt truyện của phim hoàn toàn khác 100% so với cái mà ta được xem.

Theo phác thảo, kịch bản và concept lúc đầu, Jurassic World hoàn toàn không có sự xuất hiện của khủng long lai Indominus Rex. Thay vào đó nó sẽ nói đến một nhóm nhà nghiên cứu bí mật tại hòn đảo này, những nhà khoa học sẽ tìm cách lai tạo DNA của khủng long và con người để tạo ra những giống loài đột biến, siêu việt, tinh nhuệ trong những cuộc chiến – 1 loại vũ khí sinh học.

Cốt truyện này nhanh chóng bị đạo diễn Colin Trevorrow và nhà sản xuất bác bỏ, vì họ cho rằng điều này sẽ làm hỏng tuổi thơ của khán giả, làm hỏng hình tượng, nội dung của Jurassic Park lúc nào. Tác hại hơn, nó có thể khiến Jurassic World trở thành một bộ phim kinh dị hơn là một bộ phim viễn tưởng, khủng long được gán mác PG 13. Thật vậy, xem concept cũng đủ khiến ta khiếp sợ rồi nói gì đến lúc những sinh vật này được lên phim, và những cậu nhóc, cô bé khi đến rạp xem sẽ cảm thấy thế nào! Cuối cùng, ý tưởng về Indominux Rex nhanh chóng được tái lập, đưa lên màn ảnh và hiệu ứng kết quả cuối cùng của nó đã làm thỏa mãn người xem, T-rex đối đầu I-rex, còn gì đã hơn nữa đối với Fans Jurassic Park nói chung và dân mê khủng long nói riêng.

Jurassic World phần 2 đang được triển khai , sẽ ra mắt vào ngày 22.6.2018. Nhà sản xuất hứa hẹn bối cảnh phim sẽ mở rộng hơn, hoành tráng hơn dành cho chúng ta. Và có thể lần nữa concept ở trên sẽ được tái sử dụng!