Những điều cần biết trước khi xem bộ phim đấu trí gay cấn Kingsman: The Golden Circle

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trước khi được thưởng thức phần tiếp theo của bộ phim điệp viên đầy mãn nhãn này, hãy cùng điểm qua một vài thông tin thú vị liên quan đến phần 2 nhé.

Năm 2015, những chàng điệp viên lịch lãm, đậm chất quý tộc trong bộ phim Kingsman: The Secret Service đã đốn tim biết bao khán giả. Dựa trên cuốn truyện tranh The Secret Service của Dave Gibbons và Mark Milla, được thể hiện bởi những ngôi sao màn bạc như Colin Firth, Mark Strong, Michael Caine... bộ phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, trở thành bộ phim thương mại thành công nhất từ trước đến nay của đạo diễn Matthew Vaughn. Nối tiếp thành công của phần 1, phần tiếp theo mang tên Kingsman: The Goldern Circle (Tạm dịch: Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim) hứa hẹn sẽ còn mang đến cho khán giả nhiều cảnh quay đẹp mắt hơn nữa cùng với các màn đấu trí gay cấn.

Trước khi được thưởng thức phần tiếp theo của bộ phim điệp viên đầy mãn nhãn này, hãy cùng điểm qua một vài thông tin thú vị liên quan đến phần 2 nhé.

Tóm tắt nội dung phim:

Trong phần tiếp theo, phim sẽ nói về cuộc hành trình của Eggsy (Taron Egerton), Merlin (Mark Strong) và Roxy (Sophie Cookson) đến làm việc cùng nhóm đặc vụ Statesman ở Mỹ khi trụ sở ở Anh bị băng đảng The Golden Circle tàn phá. Mặc dù có nhiều khác biệt, 2 nhóm mật vụ này phải hợp tác với nhau để cùng thực hiện mục tiêu là bảo vệ thế giới.

Thời lượng: 141 phút (2 tiếng 21 phút)

Đạo diễn: Matthew Vaughn

Diễn viên:

Trong phần 2 này, dàn diễn viên sẽ cực kỳ hùng hậu với những cái tên sáng giá trên màn bạc.

  • Nhóm Kingsman:

Taron Egerton vai Gary Eggsy Unwin/Galahad

Colin Firth vai Harry Hart

Mark Strong vai Merlin

Sophie Cookson vai Roxanne Roxy Morton

  • Nhóm Statesman:

Halle Berry vai Ginger Ale

Channing Tatum vai Tequila

Jeff Bridges vai Champagne Champ

Pedro Pascal vai Jack Daniels/Whiskey

  • Phản diện chính của phim sẽ là Poppy Adams do Julianne Moore thủ vai. Poppy là tội phạm nổi tiếng cực kì thông minh và là doanh nhân có liên kết với Tổ Chức Hoàng Kim. Edward Holcroft sẽ tiếp tục với vai Charlie Hesketh – người trước đó là đối thủ của Eggsy trong khóa huấn luyện và sau này trở thành tay sai của Poppy.

Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Elton John vào vai phiên bản giả tưởng của chính ông, Hanna Alstrom vai công chúa Tilde – người yêu của Eggsy.

Harry Hart được hồi sinh

Rõ ràng là trong phần 1, Harry Hart đã bị giết bởi Valentine. Nhưng qua những hình ảnh đầu tiên cũng như trong trailer, khán giả thấy được nhân vật này đã được hồi sinh nhưng bị chột một bên mắt. Nhiều khán giả phỏng đoán rằng viên đạn Valentine bắn chỉ lấy đi một con mắt chứ không phải mạng sống của Harry. Việc Harry còn sống cũng không phải là điều bất ngờ bởi trước đó đạo diễn Matthew Vaughn đã tuyên bố rằng nếu phần 1 đạt doanh thu cao ở Mỹ thì ông sẽ có cách đưa nhân vật được nhiều khán giả yêu thích này quay trở lại. Hơn nữa, đây là nhân vật khá hay và được nhiều khán giả yêu thích, vì thế đạo diễn sẽ không dễ dàng gì để ông ra đi như vậy.

2 tổ chức mật vụ với 2 phong cách hoàn toàn khác biệt

Nếu như Kingsman theo phong cách cổ điển lịch lãm của quý tộc Anh Quốc với bộ vest và cây dù làm vũ khí đa năng thì tổ chức Statesman lại theo phong cách bình dị của các chàng cao bồi Mỹ với bộ đồ jean, đội mũ và luông mang theo bên mình dây thừng. Không chỉ khác biệt về phong cách ăn mặc, hai tổ chức này còn có phong cách chiến đấu, trụ sở, cách uống rượu, phương tiện đi lại cũng hoàn toàn khác.

Trụ sở của Kingsman là hiệu may sang chảnh, lấy cảm hứng từ phong cách của thương hiệu nổi tiếng Mr. Porter. Trong khi trụ sở của Statesman là hầm rượu bình thường. Qua trailer, chúng ta còn có thể thấy các mật vụ của Statesman cầm dây thừng đánh nhau rất đẹp mắt, đúng với cao bồi thứ thiệt, trong khi Kingsman đã rất quen thuộc với phong cách cận chiến. Một chi tiết khác tuy nhỏ nhặt nhưng rất thú vị chính là loại rượu mà hai tổ chức này uống. Kingsman uống rượu Scotch – loại rượu đắt tiền với bề dày lịch sử và truyền thống văn hóa sâu sắc. Còn Statesman uống Bourbon – loại whiskey bình dân có nguồn gốc từ Kentucky.

Tên của các thành viên trong Statesman là các loại rượu

Không phải ngẫu nhiên mà trụ sở của Statesman là một hầm rượu. Người đứng đầu của tổ chức Statesman lấy mật danh là Champagne, những thành viên còn lại thì mang tên Tequila, Whiskey, riêng Ginger Ale thì chỉ là nước ngọt có gas hương gừng... Chắc hẳn mỗi một thành viên sẽ mang nét gì đó tương ứng với cái tên mà họ đã chọn. Việc đặt tên này cũng cho thấy sự sáng tạo và tinh tế của biên kịch khi đã tạo ra nét đặc trưng cho tổ chức Statesman. Nghe có mùi Conan nhỉ?

Julianne Moore sẽ là làn gió mới với vai phản diện được xây dựng cực kì xuất sắc

Với 1 giải Oscar, 6 giải Quả Cầu Vàng, 3 lần đạt giải của Viện Hàn Lâm Anh Quốc và 2 lần đạt giải Emmy, Julianne Moore là cái tên cực kỳ sáng giá hiện nay. Giữa dàn mật vụ siêu đẹp trai, Julianne Moore với nét đẹp ngọt ngào sẽ mang đến làn gió mới cho bộ phim. Cô sẽ vào vai quý bà Poppy Adams luôn có vẻ ngoài thân thiện, sang trọng nhưng lại có âm mưu hiểm độc thôn tính trụ sở Kingsman. Ngay khi có thông tin cô sẽ vào vai phản diện chính trong phim, không ít người đã e ngại rằng cô sẽ không thể hiện xuất sắc như tên Richmond Valentine (Samuel L. Jackson) trong phần 1. Thế nhưng với kinh nghiệm đóng vai phản diện trong Hunger GamesSeventh Son, chắc chắc nhân vật Poppy Adams sẽ khiến cánh mày râu run rẩy sợ hãi. Ngay cả nam diễn viên Taron Egerton còn ca ngợi nhân vật Poppy được xây dựng rất xuất sắc và chính anh cũng muốn được thể hiện một vai như vậy. Hơn nữa, không chỉ có cánh đàn ông phải run rẩy mà sắc đẹp của mỹ nhân 56 tuổi này sẽ khiến các cô gái trẻ e dè về độ xinh đẹp và nóng bỏng.

Poppy Adams nguy hiểm và bệnh hoạn hơn cả Richmond Valentine

Tại San Diego Comic-Con 2017, hãng 20th Century Fox đã tung ra 3 video độc quyền của Kingsman: The Golden Circle. Trong đó đoạn clip khiến nhiều người chú ý nhiều nhất chính là nói về độ độc ác của Poppy Adams. Poppy là người đàn bà đứng đầu tổ chức buôn ma túy lớn nhất thế giới. Bà sống trong một nơi gọi là Poppy Town được thiết kế theo phong cách những năm 1950. Trong đoạn clip đó có một cảnh bà gặp gỡ một người muốn gia nhập Tổ Chức Hoàng Kim. Để gia nhập được tổ chức này, người đó phải thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Poppy bằng cách đem thi thể của một người bạn của anh ta về bằng cách băm thịt người này ra. Quá trình này được giám sát bởi những con chó điện tử. Sau đó, anh ta trở về với biểu tượng của Tổ Chức Hoàng Kim. Sau đó, anh ta đến Poppy’s Salon để được xác nhận tham gia vào tổ chức và khi trả về nhà hàng, anh được chào đón với món Poppy Burger được làm từ thịt người. Và để hoàn tất thủ tục gia nhập, anh phải cắn một miếng burger để cho thấy anh có thể làm bất cứ điều gì cho Poppy.

Qua những chi tiết này có thể thấy Poppy Adams nham hiểm và bệnh hoạn hơn cả Richmond Valentine - tên phản diện muốn “thanh lọc” nhân loại bằng smartphone.

Trang phục và vũ khí trong phần 2 sẽ còn đã mắt hơn cả phần 1

Một trong những lý do khiến Kingsman được nhiều khán giả trầm trồ khen ngợi chính là các mật vụ trong lúc chiến đấu vẫn ăn mặc cực kỳ lịch lãm và được trang bị vũ khí công nghệ cao trong hình dạng những vật dụng bình thường. Trong phần 2, không chỉ Harry và Eggsy được trang bị nhiều món vũ khí đặc biệt mà những nhân vật khác cũng được trang bị đầy đủ và còn tinh tế hơn cả trong phần 1. Nhà sản xuất đã tung ra 9 poster của 9 nhân vật với những đồ dùng dành riêng cho từng người. Chắc chắn khán giả sẽ rất mãn nhãn và hãy cùng chờ đợi để được chứng kiến các nhân vật xuất chiêu với từng món đồ này.  

Với dàn diễn viên cực khủng, những cảnh hành động mãn nhãn và các màn đấu trí đầy gay cấn, Kingsman: The Golden Circle chắc chắn sẽ là bộ phim đáng mong đợi nhất trong thời gian tới. Phim sẽ được công chiếu từ ngày 22.9 tại các trên toàn quốc.