Hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên từ Rampage

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thêm vào đó là một vài thông tin thú vị từ phim do chính nam diễn viên Dwayne Johnson chia sẻ.

Nam diễn viên Dwayne Johnson mới đây vừa tung lên trang cá nhân của mình một hình ảnh mới từ hậu trường bom tấn Rampage, bức ảnh cho thấy anh đang đứng cùng với một diễn viên thực hiện motion cap là Jason Liles (Men in Black 3, The Conjuring 2). Rất có thể đây là quá trình nghiên cứu loài linh trưởng tại một phòng thí nghiệm trong phim.

Ngoài ra, Johnson còn chia sẻ thêm một vài thông tin thú vị cho kịch bản phim:

"Trong câu chuyện phim này, chúng tôi sẽ có ba loài vật. Chúng là những nạn nhân của đột biến gen, thay đổi DNA một cách nhanh chóng và tiến hóa đến bất thường... từ kích thước, khả năng chiến đấu cho đến sự hung dữ. Một trong ba con vật đấy là chú khỉ đột có tên là George, nó là bạn của tôi.

George sẽ được vào vai bởi nam diễn viên Jason Liles. Jason đã nghiên cứu về loài khí này khá lâu để có thể vào vai nhân vật này, từ cách giao tiếp, hoạt động cho đến những cử chỉ cảm xúc. Hiện tại, chúng tôi có một đội ngũ CGI giỏi nhất cho bộ phim, đó là WETA Digital. Họ đã từng làm việc với các bộ phim như Avatar của James Cameron và War For Planet Of The Apes."

Trong phim Johnson sẽ vào vài một nhà sinh vật học có tên là Davis Okoye, một người luôn giữ khoảng cách với những người xung quanh, nhưng lại chia sẻ tình cảm của mình dành cho chú khỉ George. Tuy nhiên, với những thí nghiệm về ADN tại đây, những con thú đã trở nên hũng dữ, khổng lồ hơn. Okoye phải làm việc cùng một tiến sĩ để tìm ra phương thuốc giải, cứu lấy con quái thú từng là bạn của mình. Trong phiên bản game vào năm 1986, ba quái thú lần lượt được biết đến là: con khỉ khổng lồ tên George, một con thằn lằn kinh tởm có tên Lizzy và một người sói có tên Ralph. Nội dung game rất đơn giản, những con quái đi phá hủy thành phố chống lại quân đội Mỹ.

Rampage sẽ có sự tham gia của các diễn viên như Dwayne Johnson, nữ diễn viên từng được đề cử Oscar - Naomie Harris (Moonlight), Malin Akerman (TV’s Billions), Jake Lacy (TV’s Girls), Joe Manganiello (TV’s True Blood) và Jeffrey Dean Morgan (TV’s The Walking Dead). Phim sẽ ra mắt vào ngày 20.4.2018.

Nguồn: Coming Soon