Những kế hoạch cho Biệt đội siêu nhân “Power Rangers”

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Tân binh Dacre Montgomery sẽ tham gia vào vai Red Ranger trong bản reboot “Power Rangers” sắp tới của Lionsgate.

Theo những thông tin cập nhật gần đây trên Twitter thì Naomi Scott sẽ góp mặt trong vai Siêu nhân hồng Pink Ranger.

Ashley Miller,  Zack Stentz được chọn làm biên kịch. Haim Saban, Brian Casentini và Allison Shearmur sẽ trực tiếp sản xuất bộ phim.

Với một câu chuyện đã quá quen thuộc đối với những ai đã từng theo dõi không thiếu một tập phim nào của biệt đội “Power Rangers” , thì đó là những cô cậu học sinh trung học đặc biệt với sức mạnh siêu phàm đã góp sức cùng nhau tiêu diệt cái xấu, đặc biệt là từ phía vai phản diện Zords để bảo vệ công lý và Trái đất.

Vào năm 1993, từ khi ra mắt trên Fox Kids TV thì bộ phim đã trở thành một hiện tượng có ảnh hưởng mạnh mẽ và trở thành nguồn cảm hứng của “Mighty Morphin Power Rangers: The Movie” vào năm 1995. Series phim vẫn tiếp tục chiếu cho đến năm 1996 rồi được nhượng quyền lại với cái tên “Power Rangers” .

Sau đó, phim được đổi tên và các diễn viên trong phim cũng dần được thay thế. Bản điện ảnh thứ hai “Turbo: A Power Rangers Movie,” cũng được ra mắt vào năm 1997 với sự kết hợp các nội dung khác nhau của “Zeo” và “Turbo.” Bộ phim cũng được chuyển sang phiên bản Nhật “Super Sentai” và cắt giảm chi phí sản xuất.

Theo Variety thì công việc tuyển chọn và tìm kiếm những tài năng mới đang được gấp rút thực hiện và đã bắt đầu từ đầu tháng này.

Được biết, đây là lần đầu Montgomenry đảm nhận vai chính trong một dự án phim lớn như vậy.