Những nhân vật mới trong Star Wars: The Force Awakens

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bạn cần biết gì trước khi xem Star Wars: The Force Awakens? Bên cạnh câu chuyện thì dĩ nhiên là thông tin càng cụ thể càng tốt về các nhân vật trong phim rồi. Trong buổi giới thiệu các bộ trang phục chính thức của The Force Awakens, 1 loạt các giới thiệu về các nhân vật của chúng ta đã được công bố, trong đó có Finn, Key, Kylo Ren và Captain Phasma.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc trước khi đọc vì sẽ có nhiều thông tin làm buổi xem phim của bạn mất hứng thú.

Finn:

Đôi khi, những người hùng đến từ những nơi khó đỡ. The Galactic Empire đã chết trong nhiều thập kỷ, nhưng cái xấu không bao giờ chết. Những kẻ xấu trỗi dậy để chiếm lấy vị trí của Empire và các anh hùng cũng đứng lên chống lại chúng. Sau khi tự làm mình mắc kẹt trong sa mạc Jakku, Finn (John Boyega) gặp Rey và quyết định cùng nàng tham gia quân kháng chiến (Resistance). Anh chàng bắt đầu chuyến phiêu lưu như 1 thành viên của New Order, và cũng là 1 số it người có thể ngăn chặn chính tổ chức này! Trong diện mạo mới, Finn đã sẵn sàng cho nhiệm vụ mới. Từ khi đổi bộ Stormtrooper sang 1 trang phục mới, Finn đã sẵn sàng để trở thành anh hùng.

Là 1 trong các nhân vật mới của Episode VII: The Force Awakens, Finn là 1 Stormtrooper tự do, bắt tay với Rey và các nghĩa quân khác đến chiến đấu First Order.

Rey:

Nhiệm vụ của nàng là tiêu diệt First Order. Sau khi xâm chiếm Starkiller Base, 1 trong các thành viên của Resistance đã tách nhóm và lạc vào 1 căn phòng đầy các chiến binh của First Order. Hoàn toàn bị bao vây bởi các Stormtrooper với blaster và Knights of Ren với gương ánh sáng, cô nàng rõ là sắp tiêu. Không may cho kẻ thù của cô, sức mạnh của Rey (Daisy Ridley) thật đáng sợ. Rey là 1 trong số những gương mặt anh hùng mới được giới thiệu trong The Force Awakens.

Lớn lên với cuộc sống giản đơn ở 1 sa mạc hoang vu ở hành tinh Jakku, gặp gỡ với Finn và trở thành người của Resistance, 1 tổ chức đang cố gắng cứu Thiên hà khỏi First Order, cùng với Peo và Finn. Sống bên trong 1 Imperial AT-AT không hoạt động, Rey là tay thu gom phế liệu biết cách bảo vệ mình. Trang phục của cô nàng dù đơn giản nhưng cự kỳ hiệu quả để ngụy trang và tránh né các Stormtrooper, Captain Phasma hay thậm chí là Kylo Ren.

Kylo Ren:

Thần Lực 1 lần nữa thức tỉnh và lần này Kylo chọn phần đen tối trong Thần Lực làm sức mạnh của mình, nhìn vào bộ đồ và vũ khí của hắn thì cũng đủ thấy sợ. Kylo Ren (Adam Driver) và lính của mình phục vụ First Order trong 1 nhiệm vụ chung: chinh phục Galactic Empire.

Những cuộc đối đầu giữa các chiến binh Knights of Ren và quân kháng chiến sẽ sớm nổ ra. Chiến binh ở cả 2 phe sẽ chỉa những khẩu blaster và gươm ánh sáng vào nhau, chờ đợi hiệu lệnh. Và khi Kylo Ren ra hiệu, các kỵ sĩ (Knights) sẽ lao vào trận chiến.

Thanh lightsaber (gươm ánh sáng) của Kylo có lẽ là thanh gươm đẹp nhất từng được tạo ra kể từ khi chúng được giới thiệu lần đầu vào năm 1977. Kể từ đó, Lightsaber trở thành 1 vũ khí biểu tượng của phim khoa học viễn tưởng.

Tiếp nối bước chân của Vader, Maul, Fett – những cái tên đã trở thành huyền thoại trong suốt nhiều thập kỷ, thì nay Kylo Ren của The Force Awakens sẽ trở thành cái tên mới được nhắc đến trong suốt những thập kỷ tới bởi thế hệ mê phim trẻ tuổi.

Captain Phasma:

Không phải là Stormtrooper, không phải là Flametrooper, đó đơn giản là Captain Phasma (Gwendoline Christie). Và hãy bình tĩnh khi biết Phasma là 1 cô gái. Vâng, kẻ xấu mới của chúng ta là 1 cô gái, 1 bông hồng có độc và nhiều gai…

Bạn có muốn tham gia phe bóng tối ngay bây giờ?

Cuộc chiến giữa 2 nữ chiến binh, Rey và Captain Phasma, ai sẽ là người trụ vững cuối cùng?

Star Wars: The Force Awakens dự kiến ra mắt vào 30.12.2015.