Những phản ứng phấn khích đầu tiên dành cho Star Wars: The Last Jedi

Tin điện ảnh · Maii ·

Nhìn chung các phản hồi dành cho bộ phim đều cực kỳ tích cực và thậm chí là cả phấn khích,.

Cũng như Rogue One The Force Awakens, The Last Jedi trong buổi công chiếu  đầu tiên cũng đã dễ dàng chinh phục khán giả.

Hai bộ phim trước thuộc chuỗi phim Star Wars của Disney bắt đầu “xâm chiếm” mạng xã hội Twitter bằng những lời khen có cánh trong buổi công chiếu đầu tiên tại Los Angeles, cũng không có gì lạ khi Star Wars: The Last Jedi "nối gót" thành tích như hai bộ phim tiền nhiệm.

Nhìn chung các phản hồi dành cho bộ phim đều cực kỳ tích cực và thậm chí là cả phấn khích, Umberto Gonzalez của The Wrap đã gọi bộ phim là “TUYỆT VỜI!” (Viết hoa toàn bộ và anh hoàn toàn nghiêm túc khi nói về độ tuyệt vời của bộ phim), cũng như khá nhiều người tham dự buổi công chiếu hồi thứ bảy đã so sánh bộ phim với The Empire Strikes Back. Hoặc ít nhất thì họ cũng cho rằng đây là bộ phim thứ 3 hay nhất trong toàn bộ series. Những người khác thì chờ thêm một khoảng thời gian để suy nghĩ kỹ hơn trước khi đưa ra lời bình luận.

Và vâng, có vẻ như ai cũng yêu mến porgs. Dưới đây là các bình luận trên mạng xã hội được tổng hợp:

Umberto Gonzalez

#StarWars #TheLastJedi thật TUYỆT VỜI! Tôi thấy bị choáng ngợp với tất cả các loại cảm xúc để nói về bộ phim tuyệt vời của @rianjohnson! Tôi không thể chờ để được xem lại lần nữa. Thêm vào đó là, PORGS!!!

Taran Killam

Tôi vừa có một đêm rất rất vui vẻ. @rianjohnson anh đã chăm sóc cho tuổi thơ của cũng và khiến quãng thời gian trưởng thành của tôi thêm tuyệt vời.

Germain Lussier

Star Wars: The Last Jedi có tất cả mọi thứ. Kịch tính, hài hước, cảm động, phấn khích. Bộ phim bao trọn những khoảnh khắc “há mồm” và tôi yêu, yêu bộ phim cực. Tôi vẫn còn đang run rẩy đây này.

James Viscardi

Mỗi cảnh quay đều có mục đích nhất định và #thelastjedi dễ là bộ phim  #starwars vui nhộn nhất. Và đấy điều không tưởng. 

Peter Sciretta

Star Wars: The Last Jedi thật khác biệt, hào hứng, bất ngờ. Rất nhiều cảm xúc và rất nhiều khoảnh khoắc đáng ngạc nhiên. Tránh xa spoilers ra nhé.

Anthony Breznican

Luke đã đúng: “Phim sẽ không đi theo hướng bạn nghĩ.” #TheLastJedi sẽ làm bạn tan nát, sau đó lại hàn gắn bạn lại lần nữa.

Terri Schwartz

Có một cảnh trong #StarWars #TheLastJedi cứ lặp đi lặp lại trong đầu tôi mãi, cảnh đó thật lộng lẫy và bất ngờ, tôi vẫn không thể quên được cảm xúc khi lần đầu được xem cảnh đó. Bộ phim này không giống bất cứ phần phim Star Wars nào mà tôi hi vọng trước đó.

jen yamato

#StarWars: The Last Jedi là bộ phim nhân văn thật đẹp, hài hước và đáng ngạc nhiên. Tôi đã khóc khi một nữ anh hùng có được một khoảnh khắc riêng quá đẹp thế này, mang đậm dấu ấn cho nhiều thế hệ sau.

Jenna Busch

Không có đủ ngôn từ nào để mô tả mức độ tôi YÊU bộ phim #StarWars #TheLastJedi! Bộ phim thật sững sờ! Tôi vẫn còn như đang ở trên mây.

Kristopher Tapley

Có rất nhiều chuyện đã xảy ra trong Star Wars: The Last Jedi.

Scott Mantz

The Last Jedi hơi dài dòng ở đoạn giữa nhưng nhìn chung vẫn rất vui. Hay như The Force Awakens; Rogue One thì hay hơn! Nhiều phân đoạn hài hước hơn tôi tưởng, những khoảnh khắc #StarWars rất tuyệt vời, #MarkHamill thật tuyệt! Một phần phim rất đáng giá.

Phần còn lại của bên truyền thông, bao gồm cả người viết, sẽ được xem The Last Jedi vào Thứ Hai. Trong trường hợp bạn quên mất, thì Star Wars: The Last Jedi aka Episode VIII là phần phim tiếp theo The Force Awakens của JJ Abram, mang đến một thế hệ các nhân vật mới nhằm chống lại hậu duệ của Galactic Empire, được biết đến dưới cái tên First Order. Biên kịch và đạo diễn của bộ phim là Rian Johnson, có sự tham gia của Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Laura Dern và Benicio del Toro, cũng như sự trở lại của Mark Hamill và Carrie Fisher.

Nguồn: The Wrap