Những series của CW sẽ ghé thăm Netflix trong năm nay

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một sự kết hợp đầy triển vọng cho cả hai nhà đài.

CWNetflix đã có một mối quan hệ lâu dài trong nhiều năm nay, đương nhiên với 2017 này cũng không phải là một ngoại lệ. Sắp tới, nhiều thương hiệu và tựa phim nổi tiếng của nhà đài CW sẽ được Netflix quảng bá và phát sóng. Hơn thế nữa CW không phải là nhà mạng đầu tiên mà Netflix muốn hợp tác phát triển, theo đó còn có các hãng nổi tiếng khác như Disney, Star Wars và MCU.

Dưới đây là một vài series của Netflix sẽ được Netflix tiếp tục phát sóng trên kênh của họ trong năm nay:

The Vampire Diaries (Season 8)

Ngày phát sóng dự kiến: Tháng 4/5 2017

Là mùa cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của tựa phim này trong nhiều năm qua. Đây không hẳn là một thông tin quá xấu đối với khán giả hâm mộ vì trước đó, series Originals đã được thiết lập và hứa hẹn sẽ kế thừa di sản của The Vampire Diaries để lại.

Supernatural (Season 12)

Ngày phát sóng dự kiến: tháng 5/6 2017

Đây là một trong những thành công lớn nhất của nhà đài CW cho đến thời điểm bây giờ. Đã hơn một thập kỷ trôi qua, khi anh anh em Sam và Dean nối gót cha mình cùng nhau chiến đấu chống lại quỷ dữ, mỗi mùa phim mới dường như đầy thú vị hơn mùa trước vì thế khán giả không thể dễ dàng bỏ cuộc với Supernatural.

Supergirl (Season 2)

Ngày phát sóng dự kiến: Tháng 4/5 2017

Việc "chuyển nhà" từ CBS sang CW của Supergirl mùa 2 là một sự lựa chọn sáng suốt cho series này ở nhiều phương diện như chất lượng nội dung, những cảnh hành động đẹp mắt và nhiều nhân vật ngoài hành tinh hơn so với mùa thứ nhất. Với mùa đầu tiên, phim dường như đã không được Netflix lên sóng nhưng mùa thứ 2 lại là một bước tiến vững chắc khác, một vũ trụ rộng lơn với nhiều sự kiện Crossover đầy thu hút.

Jane the Virgin (Season 3)

Ngày phát sóng dự kiến: Tháng 5/6 2017

Jane the Virgin đã có một sự thay đôi bất ngờ trong mùa phim thứ 2, cô nàng Jane đã chính thức mất đi "cái ngàn vàng", bây giờ Jane phải học cách nuôi dạy đứa con đầy bất ngờ của mình. Series này đã dành được nhiều giải thưởng trong năm qua đồng thời là một bước tiến khác của CW ngoài mảng phim siêu anh hùng.

DC Legends of Tomorrow (Season 2)

Ngày phát sóng dự kiến: Tháng 4/5 2017

Giống như Supergirl, chỉ vừa ra mắt mới 1 năm trở lại đây nhưng Legends of Tomorrow đã tìm được một chỗ đứng vững chắc cho mình. Series tập hợp lại những người hùng được xem là "huyền thoại" đến với nhau, cùng nhau họ du hành thời gian ngăn chặn những âm mưu đen tối từ những kẻ phản diện, với mùa 2 này đó là Legion of Doom.

Crazy Ex-girlfriend (Season 2)

Ngày phát sóng dự kiến: Tháng 3/4 2017

Tại Netflix UK họ đã không nhận phát sóng mùa 2 cho series trên nhưng may thay, chúng ta không cần phải chờ đợi lâu nữa. Bên phía Netflix US mới đây đã chính thức thông báo họ sẽ phát sóng cho mùa 2 của phim.

The Flash (Season 3)

Ngày phát sóng dự kiến: Tháng 5/6 2017

Có thể nói, The Flash là một series cực thành công của CW cho đến bây giờ. Nhưng tập phim đầy lôi cuốn và những sự kiện crossover thú vị, đấy là lý do khán giả luôn nóng lòng để đón nhận sự trở lại của series này.

Arrow (Season 5)

Ngày phát sóng dự kiến: Tháng 6 2017

Arrow mùa 5 dường như là một sự thăng tiến cho công cuộc đổi mới của nhà đài CW, câu chuyện về chàng tỷ phú dân chơi Oliver Queen sẽ tiếp tục trở lại trong mùa 5 này.

Nguồn: What's on Netflix