Những sự thật bất ngờ về loài kiến

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu bạn đang theo dõi Người Kiến thì bạn hẵng cũng biết 1 trong các khả năng của Scot Lang chính là khi thu nhỏ anh sẽ có siêu sức mạnh, và điều đó cũng chính xác trong thế giới tự nhiên.

Trên thực tế, loài kiến có thể mang 1 vật có khối lượng 50 lần cơ thể của nó. Đây là điều mà bất kỳ lực sĩ nào trên thế giới cũng mong muốn đạt được. Tuy nhiên, dù cho là người mạnh nhất hành tinh thì đây cũng là 1 điều bất khả thi! Nhưng với Người Kiến và bộ đồ đặc biệt thì mọi chuyện đã trở thành hiện thực

Điều thú vị thứ 2 là trong tổ chức của loài kiến có 1 con kiến được cấu tạo đặc biệt với nhiệm vụ đặc biệt là gác cửa. Cái đầu của nó to vừa với lối ra vào của tổ kiến và nếu muốn vào trong thì bạn cần mật khẩu để mở cửa. Vừng ơi mở ra…

Bạn sẽ bất ngờ hơn khi biết loài kiến là loài rất thông minh khi có kích thước bộ não so với cơ thể là lớn nhất trong thế giới động vật. Kiến thật sự là loại côn trùng thông mình nhất trên thế giới. Nhờ vào trí thông minh này mà bầy kiến có cấu trúc xã hội tuyệt vời, mỗi loại kiến có 1 nhiệm vụ khác nhau trong bầy. Kiến có khả năng giao tiếp với nhau, phối hợp để hoàn thành công việc, thậm chí còn kết hợp với các tổ khác nếu cần.

Kiến cũng biết chăn nuôi trồng trọt. Loài kiến không chỉ biết kiếm thức ăn bên ngoài mà chúng còn có thể nuôi 1 số loại ấu trùng để lấy chất ngọt tiết ra từ chúng.

Và bất ngờ cuối cùng là lãnh thổ cực kỳ khổng lồ của chúng. Một số tổ kiến có thể trải dài hàng ngàn dặm bên dưới lòng đất. Mỗi tổ kiến sẽ tạo ra 1 loại hóa chất để nhận dạng. Các nhà khoa học cũng khám phá ra rằng, có những tổ kiến khổng lồ ở Châu Âu, Nhật Bản và Mỹ và các tổ này có cùng 1 loại hóa chất nhận dạng. Vậy là loài kiến đã đi xâm chiếm thuộc địa trước chúng ta rất lâu.

Người Kiến – Ant-Man dự kiến khởi chiếu sớm vào 22.7.2015, xem lịch chiếu ngay tại đây.