Những thiên thần của Charlies sẽ sớm quay trở lại

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Elizabeth Banks mới đây vừa tạo nên một bất ngờ lớn với người hâm mộ khi đang cố gắng để chỉ đạo khởi động làm lại bộ phim “Charlie’s Angels” của Sony.

“Những thiên thần của Charlies” thật sự là một bộ phim điệp viên hấp dẫn và thậm chí là chao đảo không ít khán giả Việt trước đây. Chính thức ra mắt từ năm 1976 trên ABC và kéo dài đến 5 seasons với sự tham gia của những nữ thám tử Farrah Fawcett, Kate Jackson và Jaclyn Smith làm việc dưới sự quản lý của một nhân vật ẩn danh mang tên Charlies. Sau đó Cheryl Ladd thay Fawcett, với Shelley Hack và Tanya Roberts tham gia và cũng tiếp tục thu hút rất nhiều sự chú ý.

Trong thời gian đó, bộ phim với sự góp mặt của Drew Barrymore, Cameron DiazLucy Liu đã giúp Sony thu về hơn 264 triệu đô chỉ trong năm 2000 và 259 triệu đô năm 2003 để dễ dàng thấy được sức cuốn hút của “Những thiên thần của Charlies”.

Tài năng của Elizabeth Banks cũng khiến người hâm mộ khá yên tâm để “chọn mặt gửi vàng” khi bộ phim cô tham gia, “Pitch Perfect 2” đã quá nổi đình nổi đám với danh thu hơn 285 triệu đô. Ngay sau đó, vào tháng 6, tên tuổi của cô tiếp tục gắn với “Red Queen” của Universal.

Ngoài ra, Banks sẽ tiếp tục có mặt trong phần cuối của “Hunger Games” vào tháng 11 cùng với vai trò diễn xuất và chỉ đạo cho “Pitch Perfect 3” của Universal ra mắt vào 21 tháng 7 năm 2017 tới.