Nicolas Cage sẽ xuất hiện trong bộ phim buôn lậu gây cấn Running With The Devil

Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Cựu Hải quân SEAL Jason Cabell đã tập hợp dàn diễn viên bao gồm Leslie Bibb, Laurence Fishburne và Cole Hauser cho bộ phim sắp tới với vai trò đạo diễn.

Cựu Hải quân SEAL Jason Cabell đã tập hợp dàn diễn viên bao gồm Leslie Bibb, Laurence Fishburne và Cole Hauser cho bộ phim sắp tới với vai trò đạo diễn.

Nicolas Cage sẽ dẫn đầu dàn diễn viên gồm Laurence Fishburne, Leslie Bibb, Barry Pepper, Adam Goldberg, Clifton Collins Jr, Cole Hauser và Peter Facinelli cho những phi vụ buôn thuốc tại biên giới trong Running With The Devil.

Jason Cabell, cựu binh hoạt động trong các chiến dịch của SEAL, đã xây dựng và làm đạo diễn cho bộ phim sẽ được khởi quay vào tuần tới ở Mexico.

Theo một nguồn tin cung cấp cho The Hollywood Reporter, Cabel lấy cảm hứng từ chính những kinh nghiệm thực tế ông đã trải qua – ông đã làm việc với DEA ở Cobombia và phục vụ ở hơn 100 quốc gia, bao gồm cả Irag, để tạo nên một biên niên sử những chuyến vận chuyển cocaine xuyên quốc gia từ Mexico qua Mỹ và đến Canada. Khi một chuyến hàng của tổ chức bị ép giá khủng khiếp, có thể dẫn đến sự sụp đổ của cả đường dây buôn lậu, The Boss (Pepper) đã ra lệnh cho Cook (Cage), thuộc hạ đáng tin nhất và một chuyên gia vận chuyển thuốc khác, The Man (Fishburne) cùng tham gia một chuyến hành trình hiểm nguy để chấn chỉnh lại qui trình cung cấp hàng cũng như lấy lại uy danh của tổ chức.

Kịch bản bao gồm những vai diễn khác như The Farmer (Collin Jr.) người hoạt động cùng vợ và các con trong những khu rừng của Colombia; The Executioner (Hauser), người hỗ trợ Cook và Man; và The Snitch (Goldberg), người thỏa hiệp và là kẻ bị đe dọa tiết lộ bí mật của tổ chức.

Trong phim còn có sự tham gia của Agent in Charge (Bibb) và Number One, kẻ đánh hơi các chuyến hàng lậu.

Michael Mendelsohn của Patriot Pictures người trước đây đã làm việc với Cage qua các phim: Vengeance: A Love Story và USS Indianapolis: Men of Courage đang cùng hợp tác sản xuất với  Jim Steele. Mike Nilon, Etchie Stroh và Natalie Perrotta giữ vai trò điều hành sản xuất.

Tất cả kinh phí sản xuất phim đều do LLC-bà hoàng của Colombia Pictures cung cấp. Etchie Stroh giữ vai trò điều hành mảng kinh doanh quốc tế.

Cage sắp xuất hiện trong bộ phim hành động gây tiếng vang Mandy, được công chiếu lần đầu vào tháng 1 tại Sundance Film Festival và được RIje Films phân phối. Ông hiện đang đại diện WME và Stride Management.

Nguồn: Hollywood Reporter