Nicole Kidman, Charlize Theron cùng tham gia phim về Fox News

Tin điện ảnh · Maii ·

Margot Robbie cũng đang nhắm đến 1 vai trong phim này.

Nicole Kidman đang bàn bạc để vào vai Gretchen Carlson – cựu phóng viên của Fox News trong bộ phim chính kịch sắp tới về Roger Ailes – người đứng đầu biến chất của Fox News và những người phụ nữ đã giúp lật đổ ông ta.

Kidman sẽ tham gia cùng Charlize Theron – trong vai người dẫn chương trình của nhà đài - Megyn Kelly. Jay Roach sẽ đạo diễn cùng kịch bản gia của The Big Short – Charles Randolph chấp bút.

Bộ phim sẽ theo chân những người phụ nữ mạnh mẽ của nhà đài đã quá chán ngán với văn hóa phụ quyền độc hại của Fox News và giúp lật đổ người đứng đầu ở đó. Carlson là nhân vật quan trọng trong câu chuyện bởi cô là người phụ nữ đầu tiên đệ trình đơn tố cáo Ailes tấn công tình dục sau khi bị sa thải.

Bộ phim đã được nhiều nữ diễn viên hạng A chú ý, bao gồm cả Margot Robbie, người cũng đang nhắm đến một vai diễn trong phim, mặc dù nguồn tin của THR nói rằng lịch trình của cô vẫn đang phải sắp xếp. Theron cũng sẽ sản xuất phim này, bên cạnh Beth Kono, AJ Dix, Roach, Randolph và Margaret Riley.

Nguồn: Variety