Nỗi kinh hoàng trở lại trong trailer của Annabelle 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, Warner Bros đã chính thức tung ra trailer cho phần tiếp theo của Annabelle, bộ phim ngoại truyện của huyền thoại "Ám ảnh kinh hoàng".

Hình ảnh đầu tiên của phim.

Lần này, phần 2 của Annabelle sẽ đem khán giả quay trở lại với thời điểm đầu tiên khi cô búp bê "dễ thương" được làm ra. Nội dung phim sẽ tập trung về một người đàn ông làm búp bê và người vợ của mình, những người đã phải chịu áp lực nặng nề sau cái chết của những cô con gái. Hai mươi năm sau đó, hai vợ chồng quyết định biến ngồi nhà của mình thành nơi nhận nuôi những đứa trẻ từ các viện mồ côi bị đóng cửa. Khi người thợ làm búp bê này bị ám ảnh bởi việc chế tác Annabelle, điều đó khiến ngôi nhà biến thành một tâm bão của sự kinh hãi, từ đó câu chuyện về búp bê Annabelle được khởi đầu...

Tuy chỉ chưa đầy 2 phút, nhưng đoạn trailer cũng đủ để làm bạn không thể bước ra khỏi phòng vào ban đêm.

Annabelle phần 2 sẽ có sự tham gia của các diễn viên Miranda Otto (The Lord of the Rings trilogy, I, Frankenstein), Stephanie Sigman (SPECTRE, War on Everyone), phim được biên kịch bởi Gary Dauberman (Annabelle), đạo diễn David Sandberg (Lights Out)  và đương nhiên không thiếu nhà hai nhà sản xuất lừng danh trong thể loại này là James Wan và Peter Safran.

Annabelle 2 sẽ đem ác mộng sợ hãi đến các rạp chiếu vào ngày 19.5.2017