Nữ diễn viên kì cựu CCH Pounder quay trở lại trong phần tiếp theo của Avatar

Tin điện ảnh · khacduy ·

Dù vẫn còn 3 năm nữa trước khi tựa phim bom tấn được mong chờ Avatar 2 chính thức ra mắt, dàn diễn viên của phim cũng vừa đón chào sự trở lại của những gương mặt quen thuộc trong phần đầu.

Avatar 2 dự đoán sẽ ra mắt vào 18/12/2020
Avatar 2 dự đoán sẽ ra mắt vào 18/12/2020

Dù vẫn còn 3 năm nữa trước khi tựa phim bom tấn được mong chờ Avatar 2 chính thức ra mắt, dàn diễn viên của phim cũng vừa đón chào sự trở lại của những gương mặt quen thuộc trong phần đầu. Nữ diễn viên kì cựu CCH Pounder từng xuất hiện trong phần 1 vừa được xác nhận sẽ quay trở lại trong phần 2 tới đây.

Vào năm ngoái, đạo diễn James Cameron đã công bố lịch quay của 4 phần phim tiếp theo nối tiếp tác phẩm Avatar (2009). Ông đã khẳng định rằng 4 phần phim sau thay vì được thực hiện rời rạc từng phần một, tất cả sẽ được quay liên tục như một dự án lớn. Cả 4 phần phim đã được lên lịch ra mắt trải đều từ năm 2020 đến 2025. Dàn diễn viên cũ trong Avatar đều đã được liên hệ nhằm tiếp tục thể hiện vai diễn của họ. Nữ diễn viên kì cựu Sigourney Weaver đã được xác nhận sẽ tham gia dù nhân vật của bà đã chết trong phần 1, có thể bà sẽ thủ vai một nhân vật mới trong phần 2. Zoe Saldana cũng đã chuẩn bị thực hiện những cảnh của cô. Nam diễn viên Joel David Moore cũng sẽ quay trở lại bên cạnh tài tử Sam Worthington.

Nữ diễn viên kì cựu Sigourney Weaver sẽ quay trở lại trong <strong>Avatar 2</strong> dù nhân vật của bà đã chết trong phần 1
Nữ diễn viên kì cựu Sigourney Weaver sẽ quay trở lại trong Avatar 2 dù nhân vật của bà đã chết trong phần 1

Trong đó, nữ diễn viên kì cựu CCH Pounder sẽ tiếp tục thủ vai nữ thủ lĩnh bộ tộc Na’vi Mo’at và mẹ của nhân vật Neytiri (do Saldana thủ vai) trong phần 2 và những phần sau. Bà được biết đến qua các vai diễn trong serie NCIS: New Orleans và các bộ phim đáng chú ý khác như The Mortal Instruments: City Of Bones (2013) và Prizzi’s Honor (1985).

Nhân vật nữ thủ lĩnh Mo'at do nữ diễn viên kì cựu CCH Pounder thủ vai trong <strong>Avatar</strong> (2009)
Nhân vật nữ thủ lĩnh Mo'at do nữ diễn viên kì cựu CCH Pounder thủ vai trong Avatar (2009)

Việc đạo diễn Cameron cố gắng đem dàn diễn viên cũ quay trở lại càng cho thấy ông muốn tái hiện lại sự thành công của tựa phim gốc (nắm giữ kỉ lục doanh thu $2,787 tỉ). Dù sự phổ biến của công nghệ motion-capture đã khiến việc các vai diễn Na’vi trong phim có thể được đảm nhiệm bởi các diễn viên khác, nhưng việc tựa phim gốc thiết lập kỉ lục là bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh. Ông muốn giao các nhân vật cho những diễn viên hoàn hảo nhất có thể hóa thân thành họ.

Mặc dù đến ngày nay Avatar vẫn là một tượng đài phim ảnh, khán giả đại chúng cũng đã đi từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác khi chứng kiến những màn diễn xuất bằng motion capture cực chất khác như War for the Planet of the Apes (tựa Việt: Đại Chiến Hành Tinh Khỉ) gần đây. Đạo diễn Cameron có vẻ đang làm hết sức có thể để đảm khán giả yêu điện ảnh sẽ lại phải xếp hàng dài dài đến rạp để du hành đến hành tinh Pandora một lần nữa. Ông thậm chí đã trình diễn công nghệ xem phim 3D không cần dùng đến kiếng gần đây. Có thể nói sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của ông trong quá trình thực hiện Avatar 2, càng làm khán giả hào hứng hơn về phần tiếp theo của siêu phẩm Avatar.

Nguồn: Deadline & Screen Rant