Nữ diễn viên Singin’ in the Rain theo con gái Carrie Fisher về trời

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tuần này có vẻ như là một khoảng thời gian đen tối với gia đình Fisher, chỉ mới cách đây chưa đầy hai ngày sau khi nữ diễn viên Carrie Fisher qua đời tở tuổi 60 thì hôm nay, mẹ bà là nữ diễn viên huyền thoài một thời Debbie Reynolds cũng đã mất ở tuổi 84.

Tuần này có vẻ như là khoảng thời gian đen tối với gia đình Fisher khi chỉ mới chưa đầy hai ngày sau khi nữ diễn viên Carrie Fisher qua đời ở tuổi 60 thì hôm nay, mẹ bà là nữ diễn viên huyền thoài một thời - Debbie Reynolds cũng đã mất ở tuổi 84.

Theo Deadline, bà đã lên cơn đột quỵ sau khi nghe tin về con gái mình, bà nhanh chóng được đưa đến trung tâm y tế Cedars Sinai nhưng sau cùng Reynolds đã không qua khỏi.

Hai mẹ con Carrie và Debbie

Debbie Reynolds là một nữ diễn viên có nhiệt huyết và đam mê lớn đối với điện ảnh, lần đầu tiên xuất hiện của bà là lúc 19 tuổi cùng với các bạn diễn: Gene Kelly và Donald O’Connor trong một bộ phim nhạc kịch vào năm 1952 Singin’ in the Rain. Các bộ phim nổi tiếng khác của bà gồm: The Tender Trap (1955), Opposite Frank Sinatra, How the West Was Won (1962), The Unsinkable Molly Brown (1964), The Singing Nun (1966) và bộ phim hoạt hình Charlotte’s Web (1973, lồng tiếng).

2016 có thể nói là một năm quá đau buồn dành cho Hollwood, quá nhiều người vĩ đại đã vĩnh viễn ra đi trong năm nay. Hãy dành ra những tình cảm chân thành để gửi đến họ.