Okja - Dự án đầu tiên của Netflix hợp tác cùng điện ảnh Hàn Quốc

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, nhà mạng Netflix đã chính thức tung ra trailer ngắn ngủi đầu tiên của tựa phim Okja.

Mới đây, nhà mạng Netflix đã chính thức tung ra trailer ngắn ngủi đầu tiên của tựa phim Okja.

Với trailer, người xem sẽ không hề đoán được một tí nào về nội dung cũng như ý chính mà phim muốn đề cập đến, đơn giản người xem chỉ được thấy qua dàn nhân vật sẽ xuất hiện trong phim cũng như một sinh vật khá bí ẩn vào cuối trailer.

Okja sẽ được đạo diễn bởi Bong Joon-ho, người đã mang đến cho bạn một bộ phim tương tự cũng được hợp tác giữa Mỹ và Hàn là Snowpiercer. Với tác phẩm mới này của mình, câu chuyện sẽ kể về một cô gái trẻ có tên là Mija, người phải dùng hết khả năng của mình để ngăn chặn một công ty lớn có ý định bắt cóc người bạn thân nhất của cô, một sinh vật khổng lồ có tên là Okja.

Với một dư án viễn tưởng như vậy, người xem màn ảnh nhỏ có thể nhận thấy rằng dù chỉ là một nhà mạng mới nổi lên những năm gần đây nhưng Netflix dường như rất "chịu chơi" trong những bộ phim của họ, không chỉ ở mảng Tv series mà còn về thể loại phim lẻ. 

Phim có sự tham gia của các diễn viên như Tilda Swinton, Jake Gyllenhaal, Paul Dano, Giancarlo Esposito, Steven Yeun, Lily Collins và diễn viên mới nổi Seo Hyun An.

Okja sẽ lên sóng vào ngày 28.6

Nguồn: Coming Soon

Bài viết liên quan