Once Upon a Time in Hollywood vừa chiêu mộ thêm 5 diễn viên mới

Tin điện ảnh · Genis ·

Nữ diễn viên Lena Dunham sẽ cùng với Austin Butler, Lorenza Izzo, Maya Hawke, Uma Thurman tham gia bộ phim Once Upon a Time in Hollywood do đạo diễn Quentin Tarantino thực hiện.

Nữ diễn viên Lena Dunham sẽ cùng với Austin Butler, Lorenza Izzo, Maya Hawke (con gái của nam diễn viên Ethan Hawk) và ngôi sao của Kill BillPulp Fiction, Uma Thurman tham gia bộ phim Once Upon a Time in Hollywood do đạo diễn Quentin Tarantino thực hiện.

Lena Dunham (Ảnh: THR)
Lena Dunham (Ảnh: THR)

Lấy bối cảnh diễn ra tại Los Angeles năm 1969, bộ phim xoay quanh Rick Dalton (Leonardo DiCaprio), cựu ngôi sao của loạt phim miền viễn Tây và anh chàng diễn viên đóng thế lâu năm Cliff Booth (Brad Pitt), những người đang chật vật để sống ở một Hollywood mà họ không còn nhận ra nữa. Nhưng Rick có một người hàng xóm rất nổi tiếng đó là Sharon Tate (Margot Robbie).

Phim còn có sự góp mặt của Al Pacino, Dakota Fanning, Damian Lewis, James Marsden, Mike Moh và Luke Perry cùng nhiều diễn viên khác.

Once Upon a Time in Hollywood sẽ là phim điện ảnh đầu tiên của Dunham và đồng thời đánh dấu sự trở lại của cô sau series Girls kết thúc vào năm 2017. Hawke sẽ trở lại với Stranger Things mùa thứ ba, còn Butler sẽ tham gia bộ phim zombie đầu tay của Jim Jarmusch, The Dead Don’t Die và Izzo sắp tới sẽ xuất hiện trong The House With a Clock in Its Walls.

Once Upon a Time in Hollywood sẽ ra mắt vào năm 2019.

Nguồn: THR