Ông trùm Marvel nói về thương vụ Disney-Fox và ý nghĩa của nó đối với Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Theo Giám đốc của Marvel Studios, Kevin Feige, kế hoạch của họ sẽ gắn chặt với các dự án đã công bố, đó là cho đến khi thương vụ thực sự kết thúc.

Nếu bạn cũng nằm trong số những người đang tự hỏi phải mất bao lâu để thấy được kết quả và lợi ích từ hợp đồng giữa Disney-Fox tác động đến Vũ trụ điện ảnh Marvel, vậy đơn giản là đừng mong chờ bất kỳ biến động nào cho tới năm 2019. Theo Giám đốc của Marvel Studios, Kevin Feige, kế hoạch của họ sẽ gắn chặt với các dự án đã công bố, đó là cho đến khi thương vụ thực sự kết thúc.

Trong ngày họp báo Black Panther, Feige nói thông qua Vulture rằng ông đã đọc về vụ sát nhập Disney-Fox trên báo cũng như bao người khác. Khi bị hỏi dồn, Feige nhấn mạnh: “Đây là những thỏa thuận lớn… và chắc chắn là lớn hơn mức lương của tôi.

Feige đã liên tục bị quấy rầy bởi những câu hỏi về việc bao giờ khán giả có thể tận mắt chứng kiến X-Men hay Fantastic Four cạnh tranh với Avengers. Vì vốn đã có sẵn một Avengers trên màn ảnh, và giờ thì các tài sản của Fox chuyển qua cho nhà chuột, việc các fan mong đợi cuối cùng cũng có thể thành hiện thực.

Tuy nhiên, Feige nói rằng họ thậm chí còn chưa nghĩ về điều đó vì thỏa thuận còn chưa kết thúc. “Sự thật vấn đề như tôi hiểu là thỏa thuận đã được giải quyết”, Feige nói, “Chưa có cuộc bàn luận nào cả. Chúng tôi còn chưa nghĩ về nó. Chúng tôi đang tập trung vào những gì chúng tôi đã thông báo trước đó. Nếu và khi thỏa thuận thực sự xảy ra, chúng tôi sẽ bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn. Cho tới lúc đó, chúng tôi có rất nhiều việc phải làm”.

Tình hình khá giống với việc Marvel có thể đạt được thỏa thuận mở rộng vũ trụ với Sony nhiều năm trước, Feige đã yêu cầu các tác giả suy nghĩ ra hai phiên bản của MCU – một với anh hàng xóm thân thiện Spider-Man và một phiên bản không có. Liệu hiện giờ ông có làm tương tự khi mà những nhân vật thuộc quyền sở hữu của Fox đã sắp trở về? Khi được hỏi, Feige giải thích: “Sẽ mất cả năm trời. Chúng tôi đã công bố mọi thứ cho tới tận năm 2019, và không việc gì trong số đó có sự thay đổi hết”.

Nhưng Marvel đã từng thay đổi lịch trình của họ trước đó (Inhumans) và sẽ chỉ xảy ra trong năm 2019, dẫn chúng ta qua Giai đoạn 3 của MCU, với sự kiện đỉnh cao nhất của 11 bộ phim chính là Avengers 4. Mọi người đã suy đoán rằng đó là khi Feige nói lời chia tay với MCU, nhưng ông đã nghĩ xa tới đâu? Thử đoán xem. “Tôi nghĩ đến năm 2019”, Feige nói.

Và bạn đã có câu trả lời rồi đó. “Qua năm 2019” giống như một mật mã, còn sau đó, ai mà biết được. Thực sự, không ai biết được, vì sự hợp nhất khổng lồ này là một sự thay đổi chưa từng có tiền lệ. Giờ thì, hãy tận hưởng thành quả vì tất cả đều được xây dựng để hướng tới Avengers 4.

Nguồn: Collider