Orlando Bloom sẽ đóng vai chính trong series Carnival Row

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Vai diễn trong Carnival Row sẽ là vai diễn truyền hình đầu tiên của Orlando Bloom, nhưng chắc chắn không phải là lần đầu tiên tham gia vào thể loại viễn tưởng.

Orland Bloom đang chuẩn bị tham gia bộ phim Carnival Row, series mới của Amazon Studios. Năm 2013, Amazon Studios bắt đầu sản xuất các chương trình truyền hình độc quyền. Ban đầu, hãng chỉ sản xuất các chương trình hài và các chương trình dành cho trẻ em, nhưng từ năm 2015, Amazon đã lấn sân sang thể loại chính kịch.

Kể từ lúc đó, hãng đã cho ra một vài chương trình thành công như Transparent, The Man in the High Castle, Mozart in the Jungle Bosch. Tất cả những chương trình này đều được phát sóng độc quyền trên Amazon Prime.

TVLine đưa tin rằng Amazon đã chọn Carnival Row – bộ phim viễn tưởng về tội phạm lấy bối cảnh ở thành phố thời kỳ Neo-Victoria. Mùa đầu tiên của Carnival Row sẽ dài 8 tập và diễn viên Orlando Bloom của Pirates of the Caribbean Lord of the Rings sẽ đóng vai chính đồng thời làm giám đốc sản xuất.

Vào tháng 5 đã có tin tức về việc giám đốc sản xuất của Teen Wolf – René Echevarria sẽ làm showrunner và Paul McGuigan (Luke Cage, Sherlock) sẽ ký hợp đồng để đạo diễn tập pilot. Bloom sẽ vào vai Rycroft Philostrate – một thanh tra sẵn sàng mạo hiểm mọi thứ để phá vụ án về nữ diễn viên trong Carnival Row bị giết.

Nội dung phim có thể sẽ rất quen thuộc với khán giả của Grimm, series của đài NBC dài 6 phần. Grimm xoay quanh Nick Burkhardt (David Giuntoli) – một thám tử ở Portland, người có thể thấy những sinh vật thần thoại giống như các nhân vật trong Truyện cổ Grimm. Thế giới của Grimm  một thành phố bình thường nhưng Nick có thể nhận ra rất nhiều cư dân của Portland thực chất là quái vật đội lốt người. Xét về nội dung của Carnival Row thì có lẽ như bối cảnh của chương trình này sẽ theo xu hướng tưởng tượng nhiều hơn của Grimm.

Vai diễn trong Carnival Row sẽ là vai diễn truyền hình đầu tiên của Orlando Bloom, nhưng chắc chắn không phải là lần đầu tiên tham gia vào thể loại viễn tưởng. Nam diễn viên người Anh đã rất nổi tiếng với vai chàng Legolas tộc Elf trong Lord of the Rings và trilogy The Hobbit. Nam diễn viên cũng đóng vai người thợ rèn trở thành tên cướp biển trong 3 phần phim Pirate of the Caribbean và gần đây là phần mới nhất Dead Men Tell No Tales của thương hiệu này.

Nguồn: TV Line & Screen Rant