Over The Moon - Chị Hằng "lột xác" trong phim họa hình mới của Netflix

Tin điện ảnh · Moveek ·

Over The Moon (Vươn Tới Cung Trăng) là bộ phim gia đình về một cô bé bay lên Mặt Trăng để chứng minh sự tồn tại của chị Hằng, từ đó học được nhiều bài học quý báu.

Bộ phim hoạt hình đầy lôi cuốn Vươn Tới Cung Trăng (Over The Moon) sẽ được công chiếu trên Netflix toàn cầu vào mùa thu này. Bộ phim kể về hành trình kỳ thú được lấy cảm hứng từ truyền thuyết nổi tiếng về Nữ thần mặt trăng trong nhiều nền văn hóa phương Đông. Đây là một tác phẩm gốc nổi bật thuộc thể loại hoạt hình âm nhạc của Netflix đến từ đạo diễn thắng giải Oscar, ông Glen Keane, người sáng tạo nên những bộ phim hoạt hình kinh điển như Beauty and the Beast, Tarzan, Tangled, đặc biệt là phim ngắn đoạt giải Dear Basketball.

 

 

Tại một số quốc gia Châu Á, Nữ thần mặt trăng là một truyền thuyết lâu đời được truyền miệng bởi hàng ngàn thế hệ từ xa xưa. Hằng năm cứ vào dịp mùa thu, câu chuyện về vị nữ thần này sẽ được cha mẹ kể lại cho con dưới ánh trăng tròn và khiến đây trở thành một trong những khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong ký ức trẻ thơ. Để khắc họa lại khoảnh khắc văn hóa độc đáo này trên màn ảnh, Netflix và Pearl Studio đã hợp tác giới thiệu bộ phim Vươn Tới Cung Trăng dựa trên nguồn cảm hứng từ hoạt động truyền thống lâu đời này. 

 

 

Vươn Tới Cung Trăng là câu chuyện về một cô bé thông minh mang tên Fei Fei và hành trình dũng cảm bay ra ngoài không gian, nơi bé sẽ phải học cách yêu thương lại từ đầu sau khi trải qua mất mát. Được tiếp sức bởi sự quyết tâm và niềm đam mê dành cho khoa học, Fei Fei đã chế tạo nên một chiếc phi thuyền để bay đến cung trăng nhằm chứng minh sự tồn tại của Nữ thần mặt trăng. Tại đây, cô buộc phải hoàn thành một nhiệm vụ đầy bất ngờ và từng bước khám phá vùng đất kỳ thú với những sinh vật ngoài sức tưởng tượng.

 

 

Ông Glen Keane, đạo diễn bộ phim đã chia sẻ cảm tưởng: “Tất cả những gì tôi tin tưởng được khắc họa trong Vươn tới cung trăng, đặc biệt là niềm tin rằng những điều không thể đều có khả năng trở nên có thể. Khi đọc trang kịch bản kể về việc Fei Fei chế tạo phi thuyền để bay đến mặt trăng, tôi đã hồi tưởng lại nhiều kỷ niệm trong tuổi thơ của mình và cũng từng ao ước được ngồi trong chiếc phi thuyền như vậy. Tôi muốn cố gắng hết sức để gửi câu chuyện thần kỳ tràn ngập trí tưởng tượng này đến với khán giả và truyền thêm cảm hứng cũng như niềm vui cho họ”. 

 

 

Được lồng giọng bằng những nhân tài gốc Á như Cathy Ang, Robert G. Chiu, John Cho, Sandra Oh, Phillipa Soo, Ruthie Ann Miles, và Ken Jeong, cùng với chín bài hát gốc, bộ phim Vươn Tới Cung Trăng giới thiệu đến khán giả toàn cầu một câu chuyện cổ tích huyền thoại và “mời” những ai đã từng lớn lên với Nữ thần mặt trăng cùng thưởng thức tạo hình mới mẻ của nhân vật này với phong cách hiện đại chưa từng được biết đến trước đây.

 

 

Over The Moon lên sóng Netflix từ ngày 23 tháng 10. 

Bài viết liên quan