Owen Wilson và “người đàn bà đẹp” Julia Roberts trong Wonder

Tin điện ảnh · VLynd ·

Owen Wilson cuối cùng cũng thoả thuận xong vai diễn cặp với Julia Roberts trong bộ phim Wonder của hãng Lionsgate.

Owen Wilson cuối cùng cũng thoả thuận xong vai diễn cặp với Julia Roberts trong bộ phim Wonder của hãng Lionsgate.

Bên cạnh đó, ngôi sao đột phá của Room là Jacob Tremblay được ấn định vào vai August Pullman, bé trai có gương mặt khác thường khiến cậu không thể đến trường một cách bình thường, nhưng sau này gần như trở thành vị anh hùng khi học tại một lớp học địa phương.

Người đẹp Robert sẽ vào vai mẹ của Tremblay và Wilson vào vai người cha trong tiểu thuyết của Raquel J. Palacio. Phía hãng phim không đưa ra lời bình nào về dàn diễn viên.

Stephen Chbosky đảm đương phần đạo diễn từ kịch bản của Jack Thorne và Steve Conrad. Nhà sản xuất sẽ là Todd Lieberman và David Hoberman.

Tác phẩm của nhà văn Palacio đã bán được hơn 2 triệu bản từ khi xuất bản vào năm 2012 do Knopf Books và Young Readers phụ trách.

Ngoài ra, Wilson còn tham gia vào bộ phim hài của Alcon là Bastards cùng Ed Helms. Ông cũng hợp tác với Ben Stiller trong Zoolander 2 gần đây và phim hành động No Escape cùng Pierce Brosnan. Đồng thời, Wilson cũng xuất hiện trong Masterminds của Relativity với Jason Sudeikis, Kristen Wiig và Zach Galifianakis, tuy đã đóng máy nhưng vẫn chưa ấn định ngày công chiếu.

Lionsgate dự kiến ra mắt bộ phim vào ngày 7/4.

Nguồn: VLynd