Ozark mùa 2 sẽ đen tối hơn gấp nhiều lần

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Ozark mùa 1 đã đen, thì mùa 2 sẽ càng đen hơn nữa.

Những ai đã xem Ozark đều biết đây không phải là TV series hướng người xem theo tiêu chuẩn thông thường. Jason Bateman, Laura Linney và Julia Garner ít nhất hi vọng rằng bạn không cho những nhân vật họ thể hiện là hình mẫu lý tưởng.

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Phim chính kịch của Netflix, sẽ quay lại với mùa 2 vào thứ 6, với sự tham gia của Linney trong vai Wendy, vợ của Marty Byrde do Bateman thể hiện, một nhà tư vấn tài chính ở Chicago bỗng có một quyết định tồi dẫn đến việc gia đình anh vướng vào một băng đảng ma túy. Wendy và Marty đã cùng có những quyết định rất, rất tồi.

“Công bằng mà nói thì chẳng có nhân vật nào trong phim tuyệt cả. Kể cả Ruth, Wendy, Marty và tất cả những người trong phim này,” Garner nói.

“Ý tôi là, nếu bạn nghĩ Ozark là phim ấm áp dễ thương và mềm mại thì đây không phải là phim dành cho bạn,” Linney thêm vào.

Nhưng Bateman cũng chia sẻ rằng ít nhất các nhân vật đang “cố gắng” trở nên tốt hơn trong mùa 2 của bộ phim được đề cử giải Emmy này.

“Hi vọng rằng, người hâm mộ sẽ nhìn thấy được những cố gắng mà các nhân vật đang thực hiện, để không lặp lại những sai lầm cũ […]”, Bateman, nam chính, sản xuất và đạo diễn của series nói. Các diễn viên cũng nói rằng bởi vì khán giả thích xem các nhân vật này trong mùa 1 nên họ mong chờ phần 2 sẽ đen tối hơn nữa.

Ozark mùa 2 sẽ lên sóng Netflix vào thứ 6.

Nguồn: The Wrap